download Prison Empire Tycoon Cho Android

Prison Empire Tycoon

 Cho Android

Download Prison Empire Tycoon - Game mô phỏng quản lý nhà tù cho điện thoại Android, iPhone

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/06/2020

Prison Empire Tycoon là game mô phỏng quản lý nhà tù được thiết kế với lối chơi nhàn rỗi vô cùng hấp dẫn. Trong Prison Empire Tycoon, bạn coi nhà tù như một doanh nghiệp và có nhiệm vụ cải cách nó thành nơi giam giữ tội phạm tiên tiến nhất trên thế giới.




Giới thiệu Prison Empire Tycoon:

Bắt đầu Prison Empire Tycoon, người chơi sẽ điều hành một nhà tù nhỏ, an ninh yếu và phải làm việc thật chăm chỉ để tạo dựng danh tiếng của mình. Cải thiện mọi chi tiết và biến nơi đây thành nhà tù an ninh cao cấp, đủ sức giữ chân những tù nhân nguy hiểm nhất. Bên cạnh đó, bạn cần phải giải quyết các nhu cầu của cơ sở và đưa ra những quyết định phù hợp để mở rộng kinh doanh mà không gây ra xung đột nội bộ.

prison empire tycoon

Download Prison Empire Tycoon - Game mô phỏng quản lý nhà tù cho điện thoại Android, iPhone

Trong Prison Empire Tycoon, người chơi nhận được tiền do nhà nước trợ cấp, tiền từ các phòng giam và tù nhân. Số tiền này sẽ được dùng nhằm duy trì hoạt động của nhà tù, mở rộng cơ sở, giữ cân bằng giữa các chi phí và doanh thu nhằm tạo ra lợi nhuận lớn hơn. Ngoài ra, bạn sẽ phải quản lý việc cung cấp điện nước, như nâng cấp máy bơm nước, bể chứa, máy phát điện...

Các tính năng chính của Prison Empire Tycoon:

- Đáp ứng các nhu cầu cơ bản ban đầu.

- Quản lý nhân viên của bạn.

- Đầu tư vào cơ sở hạ tầng.

- Đảm bảo an ninh nhà tù.

- Cải tạo tù nhân.

Game liên quan:

Prison Simulator cũng là game mô phỏng quản lý nhà tù khá hấp dẫn trên mobile, với vai trò của một người quản giáo, người chơi Prison Simulator cũng bắt đầu với một nhà tù nhỏ và sau đó phát triển nó thành quy mô lớn hơn.


Liên kết tải về - [117M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Prison Empire Tycoon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat prison empire tycoon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Prison Empire Tycoon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm