download Privacy Calculator Cho Android

Privacy Calculator

 Cho Android

Download Privacy Calculator - Bảo mật dữ liệu thiết bị Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/09/2019

Privacy Calculator là ứng dụng giúp bạn bảo vệ các hình ảnh, video hay các dữ liệu riêng tư khác bằng cách thiết lập mật khẩu, bạn chỉ được truy cập khi nhập chính xác khóa trong ứng dụng máy tính do ứng dụng cung cấp. Cách thức bảo mật bằng máy tính khá độc đáo này giúp bạn ngăn chặn mọi hình thức truy cập đối với những gì được cho là quan trọng.



Privacy Calculator sẽ giúp bạn ẩn các tập tin hình ảnh và video quan trọng trên thiết bị Android, đồng thời tạo khóa bí mật để ngăn chặn việc truy cập trái phép. Các dữ liệu này chỉ có thể được truy cập bằng cách nhập mật khẩu chính xác vào Máy tính thông minh của ứng dụng hoặc dấu vân tay của bạn (đối với các thiết bị được hỗ trợ).

privacy calculator

Download Privacy Calculator, Bảo mật dữ liệu thiết bị Android

Privacy Calculator là ứng dụng bảo mật rất cần thiết mà bạn nên download để sử dụng, luu ý quan trọng là bạn không nên gỡ cài đặt ứng dụng này trước khi bỏ ẩn các tệp cá nhân của bạn nếu không nó sẽ bị mất mãi mãi. Bạn cũng có thể tùy chỉnh màu sắc của ứng dụng, kích hoạt trình xem ảnh được tích hợp với các tùy chọn trình chiếu thú vị.

Applock Fingerprint cũng là ứng dụng bảo mật trên Android với chức năng khóa các ứng dụng bằng dấu vân tay, bao gồm tất cả các ứng dụng và dữ liệu trên thiết bị, Applock Fingerprint cũng có khả năng ẩn các hình ảnh và video, nhiều chế độ bảo mật để lựa chọn.

Các tính năng chính của Privacy Calculator:

- Bảo vệ hình ảnh và video bằng mật khẩu

- Mở khóa bằng cách nhập vào máy tính

- Tùy chỉnh màu của ứng dụng

- Trình xem ảnh được tích hợp


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Privacy Calculator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat privacy calculator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Privacy Calculator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vault 3/5 Ẩn video và hình ảnh riêng tư
  • FotoX 3/5 Ẩn hình ảnh và video trên di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm