download QN GO Cho Android

QN GO

 Cho Android

Download QN GO - Ứng dụng gọi xe tải

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/07/2020

QN GO là ứng dụng đặt xe được phát triển bởi Công ty Cổ phần vận tải và Xuất nhập khẩu Hors mong muốn mang đến cho Quý khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất ngay từ việc đặt các dịch vụ vận chuyển chở hảng. QN GO hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc giám sát, quản lý hành trình di chuyển và giá cước để có những chuyến xe an toàn, hiệu quả.


1. Giới thiệu về QN GO

QN GO yêu cầu đăng ký tài khoản bằng chỉnh số điện thoại của bạn sử dụng để đặt xe chỉ bằng một nút bấm ngay trên giao diện của ứng dụng ngoài các phương án đặt xe truyền thống như Gọi tổng đài, đón xe tại điểm, đón xe dọc đường, ... được áp dụng trên các Ứng dụng gọi xe be hay Grab mà các bạn đã quá quen thuộc. Ứng dụng QN GO mang đến cho các khách hàng một giải pháp đặt taxi tải để vận chuyển hàng hóa nhanh chóng, tiện lợi, có thể giám sát, quản lý hành trình di chuyển và giá cước, vấn đề thất lạc hàng hóa sẽ được giải quyết kịp thời.

qn go

Download QN GO, Ứng dụng gọi xe tải

QN GO là sản phẩm của Công ty Cổ phần vận tải và Xuất nhập khẩu Hors với mong muốn mang đến cho các khách hàng một dịch vụ đặt xe tận tình, cho phép khách hàng giải quyết nhiều nhu cầu vận chuyển của mình. Quý khách hoàn toàn có thể đánh giá mức độ hài lòng, phản hồi về thái độ phục vụ của tài xế cũng như chất lượng xe, ngoài ra, ứng dụng còn có ưu điểm là hỗ trợ thanh toán bằng thẻ tiện lợi và linh hoạt.

2. Các đặc điểm chính của QN GO:

- Dịch vụ gọi xe tải trực tuyến.

- Giám sát, quản lý hành trình di chuyển và giá cước.

- Phản hồi về thái độ phục vụ của tài xế cũng như chất lượng xe.

- Thanh toán bằng thẻ tiện lợi và linh hoạt.

3. App liên quan

Go Viet cũng là ứng dụng gọi xe của người Việt, hỗ trợ nhiều loại dịch vụ như đặt xe 2 bánh công nghệ, tiện lợi, nhanh chóng và giá tốt, hiện tại Go Viet mang đến các giải pháp giao thư, giao - nhận hàng hóa, giao quà tặng, sản phẩm một cách an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm QN GO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat qn go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Carrier 3/5 Nền tảng gọi xe, đặt xe tải trực tuyến
  • Unicar 3/5 Ứng dụng gọi xe ôm, xe tải chuyển hàng cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm