download RaiPlay Cho Android

RaiPlay

 Cho Android

Download RaiPlay - Xem video theo yêu cầu từ RAI

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 21/06/2019

RaiPlay mang đến cho người dùng hệ thống nhưng kênh truyền hình đặc sắc trên Rai bất cứ nơi nào và khi nào bạn muốn: TV Series, phim điện ảnh, phim hoạt hình hay nhất, thể thao, văn hóa, âm nhạc, thời trang. Ngoài ra, ứng dụng này còn mang đến cho bạn các tin tực về dịch vụ công cộng tại Ý, xem các video theo yêu cấu, đánh dấu các video yêu thích, tạo danh sách cá nhân của bạn để xem một số nội dung ngoại tuyến.




Để xem VOD - video yêu cầu và truy cập toàn bộ ưu đãi RaiPlay miễn phí cùng nội dung độc quyền được chọn chỉ dành cho bạn, trước hết bạn download ứng dụng và tạo tài khoản của bạn hoặc đăng ký qua Facebook hoặc Twitter. Với hướng dẫn xem, bạn có thể duyệt toàn bộ thế giới RaiPlay, xem lại các chương trình trong 7 ngày qua và tìm hiểu những gì chương trình trong tương lai cung cấp, theo dõi các video trực tiếp từ 14 kênh: Rai1, Rai2, Rai3, Rai4, RaiNews, RaiPremium, RaiMovie, RaiSport1, RaiSport2, RaiGulp, RaiYoyo, RaiStoria, RaiScuola.

raiplay

Download RaiPlay, Xem video theo yêu cầu từ RAI

 

RaiPlay là nơi bạn có thể tìm thấy tất cả các chuyên mục giải trí hấp dẫn bao gồm phim điện ảnh, phim tài liệu, phim hoạt hình, thể thao, âm nhạc, văn hóa, chương trình giải trí,... tất cả được chia theo thể loại và có thể truy cập thông qua menu. Cùng với đó bạn có thể làm nổi bật một chương trình, tiểu thuyết, phim, đưa nó vào danh sách "Favorites", xem ngoại tuyến một số nội dung mà bạn thích...

FPT Play cũng là ứng dụng xem truyền hình di động với hệ thống kênh phong phú, nội dung hấp dẫn, đặc biệt là những bộ phim bom tấn từ Hollywood, phim Âu Mỹ... bên cạnh đó FPT Play còn phát sóng độc quyền giải bóng đá Ngoại hạng Anh dành cho những người hâm mộ thể thao.

 

Các tính năng chính của RaiPlay:

 

 

- Xem các kênh truyền hình Rai

- Xem phim, các chương trình giải trí

- Lưu danh sách cá nhân để xem ngoại tuyến

- Đánh dấu video yêu thích

- Đăng ký qua mạng xã hội


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Xem phim MP4, những phần mềm chơi Video MP4 tốt nhất
    Hiện nay xuất hiện khá nhiều phần mềm có thể xem Video trên nhiều định dạng khác nhau. Bạn đang muốn lựa chọn một phần mềm xem phim MP4 nhưng chưa biết sử dụng phần mềm nào? Những phần mềm mà
  • Top ứng dụng đọc báo trên điện thoại
    Cập nhật tin tức hàng ngày là nhu cầu cần thiết đế bổ sung các thông tin và nâng tầm hiểu biết của bản thân lên. Thay vì mua các tờ báo mỗi sáng sớm giờ đây người dùng Smartphone có thể tải các ứng
  • Xem phim trên HD Online như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hiện tại, website xem phim trực tuyến HDonline.vn đã bị sập và chuyển sang tên tên miền 8giaitri.com (kênh cung cấp thông tin giải trí, trailer phim chiếu rạp hay nhất). Để xem phim trên HD online, các bạn truy cập trực tiếp vào trang 8giaitri.com hoặc xem trên các website, ứng dụng xem phim online khác như Hdo.tv, GOM Media Player, MKV Player,...
  • VLC, KMP và GOM player, phần mềm xem phim nào tốt hơn?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    VLC, KMP và GOM player, phần mềm xem phim nào tốt hơn? Sử dụng phần mềm nào xem phim, video và nghe nhạc mượt hơn? Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Xem phim Nàng dâu oder ở đâu? kênh nào? lịch chiếu?
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Có một số bạn gửi thắc mắc lên Taimienphi.vn hỏi về xem phim Nàng dâu oder ở đâu? kênh nào? lịch chiếu cụ thể? Mời bạn đọc xem lại tập 30, 29, 28, 27, 26 và tham khảo thông tin chi tiết lịch phát sóng cũng như kênh truyền hình sẽ chiếu bộ phim Nàng dâu oder để bạn có thể xem trọn vẹn các tập của bộ phim đang hot này.
  • Cách xem phim Người phán xử tập 19, 20, 21 Live trên máy tính
    Bộ phim Người phán xử đang là một trong những cái tên HOT nhất trên truyền hình cùng với bộ phim Sông chung với mẹ chồng. Có rất nhiều đôc giả hỏi Taimienphi.vn họ có thể xem phim Người phán xử trên
  • Xem tin tức giải trí ngay trên Microsoft Edge
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Xem tin tức giải trí, các thông tin thời sự hay thời thiết trên trình duyệt Microsoft Edge, đây không hẳn là tính năng mới. Nhưng nó được thay đổi và nâng cấp từ IE lên rất nhiều và trong Microsoft Edge, nó thực sự là một tính năng đột phá cho người sử dụng với những thông tin hữu ích cũng như tích hợp nhiều ứng dụng trên trình duyệt web mới nhất này
  • Cách xem Zalo có đang bị đọc trộm, xem trộm hay không
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tuy Zalo có tính bảo mật cao nhưng vẫn có người hack được nick, tài khoản hoặc làm một số thủ thuật nào đó để đọc trộm tin nhắn. Các bạn cùng xem cách xem Zalo có đang bị độc trộm, xem trộm hay không để có thể hạn chế tình trạng này, đưa ra giải pháp tăng tính bảo mật cho mình.
  • Cách xem rank PUBG PC, Mobile trên web
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Với cách xem rank PUBG PC, PUBG Mobile được chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp bạn đọc có thể xem được các chi tiết cụ thể như thời gian tham gia trận đấu, số mạng hạ gục, sát thương gây ra,... Không những thế với cách xem rank PUBG PC, Mobile trên web bạn đọc còn có thể xem được cả thông tin của người chơi khác.
  • Tắt xem trước tin nhắn Viber trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Xem trước tin nhắn Viber trên điện thoại là thủ thuật giúp hiển thị tin nhắn trên màn hình, giúp bạn mở nhanh và đọc tin nhắn. Nhưng ngược lại thủ thuật này cũng khiến người khác dễ đọc được tin nhắn Viber của bạn. Vì thế cần tắt xem trước tin nhắn Viber trên điện thoại sẽ hạn chế nguy cơ bị đọc trộm tin nhắn.
  • Top 10 phần mềm xem phim, xem video tốt nhất hiện nay
    Với phần mềm hỗ trợ xem video trên máy tính, bạn có thể xem tất cả các định dạng video. Nhưng đâu mới là phần mềm xem video tốt nhất hiện nay? Cùng Taimienphi.vn lựa chọn ra phần mềm tốt nhất nhé.
  • Tử vi tuổi Thìn năm 2019
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mời các bạn cùng theo dõi Tử vi tuổi Thìn năm 2019 để nắm bắt được những thông tin về tử vi cũng như vận mệnh của những người tuổi Thìn trong năm mới này nhé. Chắc chắn với những thông tin tử vi tham khảo này sẽ giúp các bạn có thêm những kiến thức cũng như kinh nghiệm và phương hướng tốt hơn cho mọi công việc trong năm mới.
  • Xem phim HD, những phần mềm xem phim HD tốt nhất
    Với nhiều người, chỉ cần có phần mềm hỗ trợ xem phim là được. Nhưng với những người khác lại đòi hỏi những phần mềm có khả năng xem được các loại phim đạt chuẩn HD trở lên. Bài viết dưới đây
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RaiPlay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat raiplay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RaiPlay Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WWE 3/5 Xem video, tin tức theo yêu cầu
  • Telewebion 3/5 Xem truyền hình và video theo yêu cầu
  • SHAHIDDịch vụ giải trí hàng đầu Ả Rập
  • Zing TVỨng dụng xem video theo yêu cầu trên di động
  • AzamTVỨng đụng đọc tin tức, xem phim
  • SadhguruỨng dụng đọc tin tức mới nhất từ Sadhguru
  • XnewsPhần mềm đọc tin tức trên windows
  • BuzzFeedỨng dụng đọc tin tức cho điện thoại
  • Kênh14Ứng dụng đọc tin tức kênh 14 cho di động
  • NewsflowỨng dụng đọc tin tức cho Windows 10
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm