download Rap Fame Cho Android

Rap Fame

 Cho Android

Download Rap Fame - Ứng dụng mạng xã hội cho Rapper

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/10/2019

Bạn thích hip hop và mơ ước trở thành một Rapper? Vậy thì Rap Fame chính là ứng dụng dành cho bạn. Nơi bạn có thể quay video và quảng cáo bài hát của mình với hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới.


Giới thiệu Rap Fame:

Rap Fame là một mạng xã hội dành cho người đam mê Hip Hop có thể kết nối với nhau. Rap Fame là nơi tuyệt vời để phát hiện các tài năng hip hop thực sự, quảng bá năng khiếu hát RAP bàn và khám phá các bản nhạc mới. Ứng dụng cung cấp các tính năng mà mỗi Raper chuyên nghiệp cần dùng tới như phòng thu âm Rap ft, hiệu ứng âm thanh, bộ chỉnh âm và bộ thay đổi cao độ.

Truth Social là mạng xã hội mới dự kiến sẽ ra mắt bản Beta vào tháng 11 tới, với các chức năng cơ bản như thiết lập profile cá nhân, ảnh đại diện và hình nền để thể hiện cá tính riêng của mình... ngoài ra Truth Social còn cung cấp những nguồn thông tin nóng hổi từ các hãng tin tức uy tín.

rap fame

Download Rap Fame - Ứng dụng mạng xã hội cho Rapper

Bên cạnh đó, người dùng Rap Fame cũng có thể tìm vần điệu cho lời bài hat của mình với công cụ tìm vần tự động miễn phí. Mỗi thành viên tham sẽ có một hồ sơ riêng, nơi sẽ hiển thị sở thích, liên kết mạng xã hội và số liệu thống kê. Bạn có thể xem những ai đang đứng đầu bảng xếp hạng với số lượng lượt like, play và comment nhiều nhất. Ngoài ra, tương tự như những mạng xã hội khác, bạn còn có thể tương tác với người dùng khác qua tính năng trò chuyện trực tiếp. Chia sẻ bài hát của mình lên Youtube, Instagram, Facebook hay Twitter và nhiều nền tảng khác.

Các tính năng chính của Rap Fame:

- Lựa chọn nhịp từ thư viên miễn phí.

- Thêm hiệu ứng âm thanh, bộ chỉnh âm và bộ thay đổi cao độ.

- Tìm vần điệu cho lời bài hát.

- Tạo hồ sơ cá nhân.

- Tham gia các cuộc thi Rap được tổ chức hàng tuần.

- Trò chuyện với bạn bè, người hâm mộ.

Các tính năng chính của Rap Fame:

Weibo là mạng xã hội chia sẻ hình ảnh số 1 tài Trung Quốc với hàng triệu người dùng, tham gia Weibo bạn sẽ được giao lưu, kết bạn với người dùng ở đất nước tỷ dân, đồng thời lưu trữ và chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống hàng ngày.


Liên kết tải về - [24M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rap Fame được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rap fame là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rap Fame Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm