download RCM Cho Android

RCM

 Cho Android

Download RCM - Hỗ trợ mua bán sản phẩm

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/06/2020

RCM là ứng dụng dành cho các doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm thông qua các hình thức như Video, Bài thuyết trình và đồ họa thông tin giúp tăng hiệu quả kinh doanh. Bên cạnh đó ứng dụng này cũng hỗ trợ cho hoạt động mua sản phầm online khá dễ dàng, chỉ cần đặt hàng và nhận hàng vào giờ bạn mong muốn ngay tại cửa nhà bạn.


1. Giới thiệu về RCM

RCM hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong việc quảng bá các sản phẩm của mình thông qua các video giới thiệu, bài thuyết trình hay các hình ảnh đồ họa sinh động. Thông qua đó, các khách hàng sẽ tìm hiểu được các mặt hàng mà doanh nghiệp đang bán, mua sản phẩm cho bản thân, bạn bè và người thân một cách dễ dàng. Mỗi sản phẩm sẽ được sắp xếp trong các danh mục khác nhau và được mô tả với hình ảnh minh hoạt và thông tin chi tiết.

rcm

Download RCM trên Android, Hỗ trợ mua bán sản phẩm

RCM cũng là công cụ đồng hành với các doanh nghiệp, nhận tất cả các thông tin về đào tạo, các cuộc họp và hội thảo trong một cú nhấp chuột, hay kiểm tra khối lượng kinh doanh dễ dàng, tạo người mua và nhóm người mua đã đăng ký trước đó. RCM cũng giống như một ứng dụng mua sắm cho phép truy cập vào các sản phẩm độc quyền như phụ kiện thời trang, hàng may mặc và nhiều hơn nữa, đơn giản chỉ cần đặt hàng và nhận sản phẩm ngay tại cửa nhà bạn.

2. Các đặc điểm chính của RCM:

- Quảng bá sản phẩm qua hình ảnh, video.
- Nhận các thông tin về đào tạo, các cuộc họp và hội thảo.
- Kiểm tra khối lượng kinh doanh.
- Tạo người mua đã đăng ký.
- Truy cập nhiều sản phẩm độc quyền.

3. App liên quan

Lazada cũng là nền tảng mua sắm trực tiếp hỗ trợ cho cả doanh nghiệp và cả người mua hàng, trong đó bạn có thể truy cập một siêu thị trực tuyến với đầy đủ các mặt hàng phục vụ cuộc sống, bên cạnh đó Lazada còn mang đến nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá từ các thương hiệu lớn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Phần mềm SEO Facebook
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Facebook đang là một trong những mạng xã hội sở hữu lượng người truy cập đông đảo nhất tại Việt Nam. Vì vậy, việc xây dựng được một chiến dịch SEO kết hợp với tiếp thị, quảng bá đúng đắn sẽ giúp trang bán hàng của bạn xuất hiện trên top đầu của kết quả tìm kiếm facebook và nâng cao vị thế cạnh tranh so với các đối thủ. Sau đây là danh sách phần mềm SEO Facebook tốt nhất, mời bạn tham khảo, lựa chọn.
  • Microsoft chính thức ngừng hỗ trợ Office 2010 và Office 2016 cho Mac
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ngày 13/10 là Patch Tuesday - bản vá thứ ba và điều đó có nghĩa là một số sản phẩm của Microsoft sắp kết thúc hỗ trợ. Việc này xảy ra hàng tháng. Như Microsoft đã xác nhận trong bài đăng trên blog, Office 2010Office 2016 cho Mac sẽ nhận được bản cập nhật cuối cùng trong vòng đời của mình.
  • Số điện thoại bảo hành Dahua
    Các bạn có thể bấm gọi số điện thoại bảo hành Dahua để báo cáo sự cố về sản phẩm và nhận hướng dẫn bảo hành từ Dahua. Một vài thông tin về địa chỉ văn phòng đại diện, email bảo hành của Dahua tại 3
  • Marketing Facebook là gì? Chiến lược Marketing FB tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Marketing Facebook là một hình thức tiếp thị quảng bá sản phẩm vô cùng hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. Vậy Marketing Facebook là gì, phương pháp Marketing Facebook nào hiệu quả nhất, có phần mềm nào hỗ trợ Marketing Facebook miễn phí hay không ? Mời bạn đọc cùng theo dõi.
  • Top công cụ hỗ trợ quảng cáo TikTok hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bằng cách sử dụng các công cụ hỗ trợ quảng cáo TikTok, bạn có thể dễ dàng phân tích profile và hashtag của đối thủ, theo dõi đối thủ và thậm chí là đánh giá chi tiết các xu hướng (trend) đang Hot, ... trên TikTok.
  • Top 6 ứng dụng email hỗ trợ giao thức POP3 và IMAP miễn phí
    Nghe đến một ứng dụng miễn phí có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến tốc độ load (tải) trang chậm và chứa quá nhiều quảng cáo. Nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Ít nhất thì một số ứng dụng email miễn
  • Cách thêm Sitemap vào Blogger trên Google Master Tool
    Blogger là dịch vụ của Google cho phép người dùng tạo Blog trực tuyến để chia sẻ những kiến thức, quảng bá sản phẩm, thương hiệu, ... của cá nhân, doanh nghiệp. Trong giới hạn bài viết này,
  • Marketing trên Twitter là gì?
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Ngoài Facebook hay Pinterest, Twitter cũng là mạng xã hội tiềm năng để tiếp thị, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ, trong bài viết dưới đây bạn đọc cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về Marketing trên Twitter là gì nhé.
  • Cách gửi tin nhắn Facebook cho tất cả bạn bè
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nếu bạn là những người kinh doanh online, quảng cáo trên Facebook thì sẽ việc gửi tin nhắn Facebook cho tất cả bạn bè sẽ là một cách rất tuyệt vời để quảng bá sản phẩm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách gửi tin nhắn Facebook cho tất cả bạn bè, mời các bạn tham khảo.
  • Kích thước Standee đứng, để bàn chuẩn
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Biết được kích thước Standee chuẩn giúp bạn và doanh nghiệp dễ dàng trong thiết kế, trình bày qua đó giúp việc quảng cáo, giới thiệu sản phẩm mới, quảng bá sự kiện nào đó mang lại hiệu quả cao. Hãy cùng tìm hiểu về kích thước Standee cơ bản, phổ biến hiện nay trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Chèn thêm, tạo Logo bản quyền cho Video Youtube
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Việc chèn thêm Logo vào Video trên Youtube giúp người dùng tạo bản quyền với Video của mình đồng thời quảng bá, quảng cáo sản phẩm đến với mọi người dùng khác. Để biết cách tạo logo bản quyền cho Video Youtube, mời các bạn theo dõi các bước làm dưới đây.
  • Trình duyệt Brave hỗ trợ lướt web ẩn danh
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Khác với các trình duyệt phổ biến khác như Chrome hay Firefox, mặc dù tốc độ duyệt web nhanh, chặn mọi quảng cáo và đặc biệt là không bán dữ liệu người dùng, xong có rất ít người dùng biết đến trình duyệt Brave. Nhằm cải thiện trải nghiệm duyệt web tốt hơn, trong bản phát hành mới đây trình duyệt Brave hỗ trợ duyệt web ẩn danh
  • 8 Cách để quảng cáo Game và ứng dụng di động đến người dùng hiệu quả
    Chia sẻ 8 phương pháp tốt nhất để quảng cáo game và ứng dụng di động trên MXH, Google Play, hỗ trợ bạn đọc biết cách lên kế hoạch quảng bá thương hiệu game, ứng dụng di động ra thị trường, thu hút
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RCM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rcm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Adayroi 3/5 Mua hàng trực tuyến trên Adayroi.com
  • 7 Eleven TH 3/5 Ứng dụng mua hàng trực tuyến với nhiều ưu đãi
  • TheGioiDiDongỨng dụng mua hàng trực tuyến của Thế giới di động
  • AllegroỨng dụng mua hàng trực tuyến tại Ba Lan
  • GCashỨng dụng thanh toán qua điện thoại
  • DHgateKết nối người mua và người bán
  • LOTTE.vnỨng dụng mua sắm trực tuyến trên di động
  • YemeksepetiĐặt hàng thực phẩm, mua hàng trực tuyến
  • CornershopMua hàng trực tuyến qua di động
  • SouqỨng dụng mua sắm trực tuyến trên di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm