download Real Piano Teacher 2 Cho Android

Real Piano Teacher 2

 Cho Android

Download Real Piano Teacher 2 - Ứng dụng mô phỏng đàn Piano cho mobile

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/10/2019

Real Piano Teacher 2 là ứng dụng mô phỏng đàn Piano cho di động với thiết kế đồ họa chân thực và âm thanh sinh động, Real Piano Teacher 2 là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm âm thanh của chiếc đàn Piano mà chưa có điều kiện sở hữu loại nhạc cụ này.



Chắc hẳn bạn đã quen thuộc với các ứng dụng học đàn piano, hỗ trợ tập tìm hiểu, làm quen với các phím đàn và dạy đánh đàn cơ bản. Có thể kể đến một số cái tên phổ biến như: My Piano Phone, Pink Piano Bilkon, Simply Piano by JoyTunes, Piano +... ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về Real Piano Teacher 2, đây cũng là một trong những phần mềm hướng đẫn đánh đàn Piano được sử dụng phổ biến.

real piano teacher 2

Download Real Piano Teacher 2 - Ứng dụng học đàn Piano trên điện thoại

Real Piano Teacher 2 đi kèm với rất nhiều tính năng tuyệt vời cùng chế độ thực hành đa dạng. Chẳng hạn như chế độ học tập sẽ hướng dẫn bạn làm thế nào chơi đàn một cách hiệu quả. Các bài học bao gồm cách đặt vị trí ngón tay hay chức năng của từng phím đàn. Sau khi tham gia bài học bạn sẽ biết được cách đọc nốt nhạc và chơi bất kỳ bản nhạc nào...

real piano teacher 2 2

Tải Real Piano Teacher 2 - Ứng dụng mô phỏng đàn Piano cho mobile

Real Piano Teacher 2 nổi bật với chất lượng âm thanh chuẩn và một loạt các bài hát đề xuất, cho phép người chơi dễ dàng rèn luyện kỹ năng đánh đàn từ cơ bản đến nâng cao một cách đơn giản. Với ứng dụng này, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận và cải thiện khả năng âm nhạc của mình, đồng thời nghe và chia sẻ các bài nhạc với bạn bè.

Simply Piano by JoyTunes cũng là ứng dụng mô phỏng cây đàn piano miễn phí trên di động, giúp bạn học piano và luyện chơi đàn ngay tại nhà, Simply Piano by JoyTunes là ứng dụng dễ sử dụng, chứa nhiều phím tắt để truy cập các tính năng phụ.


Liên kết tải về - [15M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Real Piano Teacher 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat real piano teacher 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Real Piano Teacher 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm