download Royal Plane Cho Android

Royal Plane

 Cho Android

Download Royal Plane - Game hợp nhất và quản lý máy bay

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/10/2020

Royal Plane là một tựa game hợp nhất máy bay khá thú vị, trong đó mỗi máy bay bay xung quanh một vòng kín, bạn cần hợp nhất và quản lý máy bay để nâng cấp trình độ của mình. Royal Plane mô phỏng các mô hình máy bay khá đẹp mắt, với mỗi nhiệm vụ bạn sẽ được nhận tiền thưởng, sau đó tiếp tục mở khóa và nâng cấp các loại máy bay mới.


 

1. Giới thiệu về Royal Plane

Royal Plane có cách chơi đơn giản: chạm và kéo mặt phẳng để hợp nhất với mặt phẳng khác ở cùng cấp độ, kéo máy bay và giải phóng chúng trên các hãng hàng không để kiếm tiền, mở khóa máy bay mới, nâng cấp và cho chúng bay. Đây là trò chơi hợp nhất đơn giản nhưng gây nghiện, nhiều combo sức mạnh và trợ giúp để bạn hợp nhất máy bay nhanh hơn, nâng cấp sức mạnh của máy bay. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được cung cấp một số máy bay miễn phí.

royal plane

Download Royal Plane trên Android, Game hợp nhất và quản lý máy bay

Mục tiêu của bạn trong trò chơi Royal Plane là thu thập và mở khóa càng nhiều máy bay càng tốt để trở thành một tỷ phú. Game được thiết kế với nhiều level, càng ở những màn chơi sau, mức độ khó càng cao hơn, một trò chơi mang tính thư giãn, trong đó yếu tố may mắn sẽ quyết định nhiều đến số phận của bạn hơn là những kỹ năng khác.

2. Các đặc điểm chính của Royal Plane:

- Chạm và kéo mặt phẳng để hợp nhất với mặt phẳng khác.
- Kéo máy bay và giải phóng chúng trên các đường bay.
- Mở khóa và nâng cấp nhiều loại máy bay mới.
- Rất nhiều tên lửa đẩy để giúp hợp nhất và nâng cấp máy bay.

3. Game liên quan

Merge Plane cũng là tựa game hợp nhất máy bay khá thú vị, trong đó bạn sẽ hợp nhất 2 chiếc máy bay nhỏ thành một chiếc lớn hơn, thu thập càng nhiều máy bay càng tốt để trở thành ông chủ, đặc biệt Merge Plane còn có một hệ thống phần thưởng ngẫu nhiên là các hộp quà, mang đến cho người chơi những máy bay chất lượng hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Royal Plane được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat royal plane là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Royal Plane Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm