download Merge Plane Cho Android

Merge Plane

 Cho Android

Download Merge Plane - Game ghép máy bay thú vị cho mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/03/2022

Merge Plane là tựa game chế tạo máy bay hấp dẫn cho mobile trong đó người chơi có nhiệm vụ là hợp nhất 2 chiếc máy bay nhỏ thành một chiếc lớn hơn, hãy thu thập thật nhiều máy bay để trở thành ông chủ của hãng hàng không tầm cỡ thế giới.


Trong Merge Plane cho Android, ban đầu người chơi sẽ có những chiếc máy bay cỡ nhỏ và thiết kế đơn giản. Sau đó ghép 2 phi cơ cùng loại thành một chiếc lớn hơn, hiện đại và tiên tiến hơn, sau đó đưa chúng lên đường băng, thực hiện các chuyến bay để kiếm tiền vàng. Số tiền này được dùng để nâng cấp máy bay hiện đại và có nhiều chức năng hơn.

merge plane

 

Tải Merge Plane - Game clicker nhàn rỗi cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Những máy bay khi được nâng cấp thì thời gian bay sẽ được kéo dài hơn. Đồng nghĩa với việc người chơi Merge Plane nhận được số tiền cũng nhiều hơn so với những máy bay thô sơ với khả năng bay hạn chế và chỉ thực hiện được những đường bay ngắn. Khi có nhiều tiền, bạn có cơ hội mua được thêm nhiều phi cơ mới, mở rộng hãng hàng không của mình.

Miraculous Ladybug là game chạy bất tận thú vị và đầy thách thức được cung cấp miễn phí cho điện thoại, đưa bạn đến với nhiệm vụ giải cứu Paris hoa lệ của Miraculous Ladybug

merge plane 2

Download Merge Plane - Game ghép máy bay thú vị cho mobile

Đặc biệt, Merge Plane còn có một hệ thống phần thưởng ngẫu nhiên là các hộp quà, mang đến cho người chơi những máy bay chất lượng hơn. Đây là trò chơi idle có cách chơi nhàn rỗi, tuy nhiên vẫn mang tính giải trí cao, kết hợp cùng đồ họa đẹp mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thú vị.

Ngoài ra, nếu muốn trải nghiệm cảm giác được điều khiển chiếc trực thăng như thật thì Helicopter Flying Adventures sẽ là tựa game mô phỏng tuyệt vời dành cho bạn, ưu điểm của Helicopter Flying Adventures là đồ họa đẹp mắt và giao diện trực quan, không quá khó chơi với những người chơi mới.


Liên kết tải về - [85 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Merge Plane được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat merge plane là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Merge Plane Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm