download Blade & Soul 2.0

Blade & Soul

 2.0
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1064
  • Size: 5.0 MB
  • Đánh giá:        3★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Download Blade & Soul - Game nhập vai hành động đặc sắc

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/06/2022

Blade & Soul là game nhập vai võ thuật sử dụng hệ thống chiến đấu trong thời gian thực và 7 lớp nhân vật để bạn lựa chọn. Blade & Soul tái hiện những màn chiến đấu đẹp mắt, trong đó mỗi nhân vật đều sở hữu sức mạnh và combo ra đòn chính xác, hiệu quả, game còn có nền đồ họa đẹp, hiệu ứng ấn tượng.


Giới thiệu Blade & Soul 

Blade & Soul hay còn được dùng với tên Blade and Soul, Game là sự kết hợp của võ thuật lấy cảm hứng từ chiến đấu và khinh công trong một môi trường thế giới mở. Người chơi tạo nhân vật điều khiển được để khám phá thế giới xung quanh bằng cách hoàn thành nhiệm vụ do những NPC khác nhau giao cho. Game sử dụng hệ thống chiến đấu thời gian thực dưới góc nhìn thứ ba và đòi hỏi người chơi phải "combo" (phối hợp) một loạt chiêu thức tấn công, giống như nhiều game song đấu cùng loại.

tai blade soul

Tải Blade & Soul - Game nhập vai hành động với dàn nhân vật đa dạng

Điều đặc biệt hơn trong Blade & Soul còn đến từ hệ thống combo skill, cũng như việc yêu cầu tích điểm Soul để người chơi có thể tung ra các đòn combo đặc biệt. Thanh tích điểm Soul sẽ tăng dần theo thời gian, nhưng thường tăng nhanh hơn khi người chơi tung ra các đòn đánh thường hay chặn (block) được các chiêu thức của đối thủ.

Blade & Soul sở hữu 7 lớp nhân vật: Cuồng Long, Pháp Sư, Kiếm Vũ, Sát Thủ, Kiếm Sư, Võ Sư và Triệu Hồi Sư. Mỗi nhân vật trong Blade and Soul đều có những kỹ năng, điểm mạnh, điểm yếu riêng cho người chơi lựa chọn theo chiến thuật của mình. Người chơi sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi những pha khinh công lướt qua những cánh rừng, rẽ sóng hay những pha vượt qua núi đá hiểm trở. Thú vị hơn, nhà phát hành Garena cũng nhanh chóng cho ra mắt game thủ MV "Cớ sao lại chia xa" đậm chất Blade & Soul với những hình ảnh đẹp long lanh trong thế giới huyền ảo của game.

download blade soul

Blade & Soul có đồ họa đẹp, tạo hình nhân vật ấn tượng

Tham gia Blade & Soul, game thủ có thể thực hiện các màn "đối kháng giữa người chơi với tạo vật trong game" (PvE) hay những cuộc chiến "đối kháng giữa người chơi với nhau" (PvP). Blade & Soul sẽ cung cấp một hệ thống tùy biến cao độ đồng thời tất cả NPC trong game được thực hiện với hệ thống tùy biến nhân vật. Việc tùy chỉnh mà người chơi được quyền tiếp cận bao gồm các kiểu tóc, cấu trúc khuôn mặt, màu mắt, chọn lựa chiều cao và cơ thể. Nhân vật có thể là một trong bốn chủng tộc có thể chơi được dựa trên tứ linh: Long, Lân, Quy, Phụng.

Blade & Soul được đánh giá là một trong những MMORPG sở hữu nền đồ họa đẹp nhất, từ khung cảnh xung quanh cho đến các cảnh vật được xây dựng với độ chân thực đạt mức hoàn hảo.Trong thế giới của Blade & Soul vô cùng rộng lớn và game thủ sẽ phải từng bước khám phá, tìm ra những vùng đất mới và cách tuyệt nhất chính là thuật khinh công để người chơi có thể trải nghiệm một cách tuyệt mỹ nhất.

Thêm một điểm công nữa khiến phần đông các game thủ yêu thích ở Blade & Soul, đó là số lượng phụ kiện và trang phục cho nhân vật. Sự phong phú, nhiều thể loại từ phụ kiện trang sức đến thời trang quần, áo, giáp, mũ, . . .liên tục thay đổi. Mỗi trang phục sẽ có hình dạng khác nhau phụ thuộc vào chủng tộc và giới tính của nhân vật.

Hệ thống bang hội cũng là điểm đặc biệt mà Blade & Soul mang đến cho người chơi. Tại đây quy tụ các anh hùng hảo hán ở khắp mọi nơi nhằm dựng xây tập thể vững mạnh, kề vai sát cánh bên nhau chinh phục thử thách. Mọi thành viên trong bang hội phải cùng 1 phe Thiên Thanh hoặc Huyết Tộc, những người không có phe phái thì không thể tham gia bang hội.

Game liên quan

Cũng là tựa game nhập vai nhưng có kết hợp bắn súng, Chiến Dịch Huyền Thoại đến từ Garene là món quà hấp dẫn dành cho những tín đồ game hành động, nhập vai, game Chiến Dịch Huyền Thoại có nhiều chế độ chơi và hiện hỗ trợ trên nhiều dòng điện thoại di động.

Hiện loại game trực tuyến phát triển khá mạnh mẽ và những cái tên hot nhất có thể kể tới là Liên Minh Huyền Thoại, DOTA2... đặc biệt trong đó, Liên Minh Huyền Thoại chính là một trong những tựa game khởi đầu cho game MOBA cho đến nay vẫn được yêu thích tại nhiều nước.

Bên cạnh thể loại game kiếm hiệp thì game chiến thuật Age of Empires (Đế chế) cũng có số lượng người chơi vô cùng đông đảo nhờ tính chất gây nghiện trong lối chơi. Cho đến nay thì Đế Chế vẫn được xem là game cũ nhưng có sức sống vô cùng mãnh liệt ở thị trường game hiện đại.

Cũng là game đến từ nhà phát hành Garena, tựa game Liên quân mobile được ví như phiên bản Liên Minh Huyền Thoại dành cho các thiết bị di động với cốt truyện kịch tính và hấp dẫn, tham gia vào Liên quân mobile người chơi sẽ có cơ hội tham gia những những trận đấu 5v5, 3v3 vô cùng độc đáo trên bản đồ cùng với rất nhiều người chơi khác, nhập vai và điều khiển nhân vật mà bạn muốn.


Liên kết tải về - [5.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blade & Soul được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blade & soul là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kỵ Sĩ Rồng 3/5 Game nhập vai onlien cậu bé rồng
  • ZENONIA 3/5 Game nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • MoonlighterGame nhập vai hành động hấp dẫn cho PC
  • BayonettaGame nhập vai hành động trên PC
  • Last Epoch
  • FreezeroGame nhập vai hành động trên di động
  • Pocket LunaGame nhập vai hành động cho cực hay cho mobile
  • DuelsGame nhập vai hành động cho điện thoại Android, iPhone
  • Dawn BreakGame nhập vai hành động hấp dẫn cho điện thoại
  • Daybreak LegendsGame nhập vai hành động đồ họa 3D tiên tiến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm