download Schoolwork Mới nhất

Schoolwork

 Mới nhất

Download Schoolwork - Hỗ trợ công tác giảng dạy

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/05/2019

Schoolwork là ứng dụng thường được kết hợp với ứng dụng Classroom của Apple, cung cấp các công cụ hỗ trợ giáo viên nâng cao trải nghiệm giảng dạy, và giúp các nhà giáo dục và học viên gặt hái nhiều thành tựu hơn nữa ngoài công nghệ ứng dụng trong lớp học. Schoolwork tương thích với iPad.



Với Schoolwork, bạn dễ dàng tạo, gửi thông báo và bài tập với nhiều kiểu nội dung khác nhau, bao gồm các link web, hay file PDF, v.v. Trong khi đó, các học viên thường sử dụng Schoolwork để quản lý và theo dõi nhiệm vụ cần hoàn thành và thời gian thực hiện. Ứng dụng này được tích hợp trong nền tảng iOS 11.4, nếu thiết bị của bạn vừa được cập nhật lên iOS 11.4 có thể khai thác ứng dụng Schoolwork.

Schoolwork được Apple cho ra mắt với vai trò là ứng dụng đồng hành của Classroom, cho phép giảng viên theo dõi hoạt động của sinh viên trực tiếp trên màn hình iPad và gán các hoạt động cụ thể trực tiếp trong ứng dụng để hướng dẫn học viên hay kiểm tra trình độ năng lực của học viên. Các ứng dụng giáo dục như Explain Everything, Tynker, GeoGebra và Kahoot! đều làm việc trực tiếp với Schoolwork nhằm mang tới những công cụ và tri thức giáo dục hữu ích cho các nhà giáo dục trên iPad.

Cũng thuộc các phần mềm dành cho các giáo viên, hỗ trợ trong công tác giảng dạy, Smartschool ứng dụng thành công nền tảng công nghệ vào việc giảng dạy bộ môn Lịch sử, tạo thuận lợi cho các giáo viên và đặc biệt là truyền cảm hứng học lịch sử đến cho các em học sinh, Smartschool cho phép soạn giáo án điện tử, truy cập thư viện tài liệu lịch sử từ lớp 4 đến lớp 12....

Zoom cũng là phần mềm phục vụ công tác học tập online trong mùa dịch Covid hay tổ chức họp video trực tuyến giúp kết nối nhiều thành viên khác nhau trong môi trường an toàn và gần gũi, tải zoom còn giúp bạn chia sẻ màn hình, liên kết với các nền tảng đám mây để chia sẻ hiệu quả.


Các tính năng chính của Schoolwork:

- Hỗ trợ giảng dạy và học tập.

- Quản lý và theo dõi hoạt động của học viên.

- Nhiều công cụ hỗ trợ học tập.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Schoolwork được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat schoolwork là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Schoolwork Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kahoot 3/5 Ứng dụng hỗ trợ học tập và giảng dạy
  • Smartschool 3/5 Phần mềm giáo án điện tử hỗ trợ giảng dạy môn Lịch sử
Top download
  1. VX Student
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm