download iOS 11.4 iPhone X

iOS 11.4

 iPhone X

Download iOS 11.4 - Hệ điều ảnh iOS siêu mới

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/10/2019

iOS 11.4 bản chính thức đã chính thức ra mắt người dùng, ngay bây giờ bạn đã có thể cập nhật cho thiết bị iPhone hay iPad của mình. Có thể nói sau các phiên bản Beta thì Apple đã sẵn sàng cho một iOS 11.4 hoàn hảo với các bổ sung về thư viện Classkit, AirPlay 2, Message on iCloud... đây là những cải tiến lớn đáp ứng nhiều nhu cầu của người dùng.


Ngày 30/5/2018 Apple đã chính thức phát hành iOS 11.4 sau 6 phiên bản Beta cập nhật và sửa lỗi, có thể nói iOS 11.4 ghi nhận sự cố gắng không ngừng của Apple để đáp ứng những phản hồi của người dùng về sửa lỗi trên hệ điều hành. Theo đánh giá thì iOS 11.3 cũng đã khá ổn định nhưng iOS 11.4 đã được Apple bổ sung một số tính năng mới.

Ngay sau khi iOS 11.3 được chính thức phát hành tới tay khách hàng vào thứ Năm, Apple sẽ phát hành phiên bản beta đầu tiên của iOS 11.4 cho iPhone và iPad dành cho các nhà phát triển. Phiên bản beta mới của iOS 11.4 hiện đã có mặt trong Developer Center của Apple và sẽ được cập nhật qua OTA cho di động.

Kể từ iOS 11.3 thì phiên bản iOS 11.4 có nhiều tính năng đổi mới và chắc chắn sẽ sớm được khai thác ngay khi các phiên bản beta mới dành cho nhà phát triển được phát hành và cập nhật. Cũng trong tuần trước, lần đầu tiên, hãng Apple đã hé lộ các công cụ giáo dục mới được tích hợp trong bản iOS 11.4.

Người dùng iPhone cũng đã nhận được thông tin về bản phát hành chính thức của iOS 15.1 từ Apple, với việc sửa nhiều lỗi trên bản Beta, ngoài ra iOS 15.1 còn bổ sung tính năng SharePlay, codec video mới, hỗ trợ tài liệu tiêm chủng COVID-19.


iOS 11.4
Download iOS 11.4 -  Hệ điều ảnh iOS siêu mới

Apple cho biết iOS 11.4 có thêm ứng dụng Schoolwork mới dành cho sinh viên và API ClassKit dành cho các ứng dụng bên thứ ba sẽ là những điểm nổi bật nhất trong bản phát hành lần này, bản iOS 11.3 mới được phát hành chính thức gồm bốn Animoji mới cho iPhone X, các chức năng kiểm soát chất lượng pin cho iPhone, ứng dụng Business Chat của Messages, v.v.

Trong bản iOS 11.4 này, hy vọng rằng AirPlay 2 sẽ trở lại, và phiên bản thứ 4 của hệ điều hành iOS 11 sẽ hỗ trợ stereo cho Homepod, Messages trên iCloud cũng như hỗ trợ AirPower.

Các tính năng chính của iOS 11.4:

- Tích hợp công cụ giáo dục.

- Ứng dụng Schoolwork cho sinh viên.

- API ClassKit cho ứng dụng bên thứ ba.


Liên kết tải về - [40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • iOS 11.4 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Hôm nay Apple chính thức phát hành iOS 11.4, bản cập nhật thứ 14 của hệ điều hành iOS 11 được giới thiệu đầu tiên vào hồi tháng 9 năm ngoái. iOS 11.4 được phát hành chỉ sau 1 tháng, sau khi Apple phát hành iOS 11.3.1, bản cập nhật khắc phục các vấn đề lỗi màn hình. Vậy iOS 11.4 có gì mới?
  • Hướng dẫn nâng cấp iOS 10.3 beta cho iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Mới đây thì Apple đã cho ra mắt phiên bản iOS 10.3 Beta. Với những người ưa thích công nghệ thì nâng cấp iOS 10.3 Beta cho iPhone, iPad giúp họ trở thành những người đầu tiên được trải nghiệm công nghệ mới. Cùng với đó người dùng nâng cấp iOS 10.3 beta cho iPhone, iPad có thể tìm ra các lỗi của phiên bản iOS 10.3 mới.
  • Có nên nâng cấp iOS 12 cho iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tại sự kiện WWDC 2018 diễn ra hồi đầu tháng này, Apple đã chính thức ra mắt phiên bản iOS mới nhất, iOS 12. Với phiên bản iOS mới này, chắc chắn nhiều người dùng sẽ đặt ra câu hỏi có nên nâng cấp iOS 12 cho iPhone, iPad hay không
  • iOS 12.3 có gì mới? Có nên nâng cấp?
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bến hẹn lại lên, hôm nay táo khuyết chính thức phát hành iOS 12.3 cho người dùng, phiên bản cập nhật lớn cuối cùng trước khi hãng cho ra mắt iOS 13, vậy để tìm hiểu iOS 12.3 có gì mới? Có nên nâng cấp, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • iOS 12.2 có gì mới? Những nâng cấp đáng chú ý
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Sau một loạt các phiên bản beta, cuối cùng Apple cũng chính thức phát hành iOS 12.2 cho người dùng, để tìm hiểu iOS 12.2 có gì mới? Những nâng cấp đáng chú ý, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Những thiết bị nào được lên đời iOS 10?
    iOS 10 Beta đã ra mắt và người dùng iPhone hay iPad vẫn đang phân vân liệu thiết bị nào của họ có thể được cài đặt hệ điều hành mới nhất này của Apple. Câu trả lời sẽ có trong bài viết tổng hợp sau
  • Có nên nâng cấp iOS 14 cho iPhone, iPad không?
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Apple đã phát hành phiên bản public beta của iOS 14 và iPadOS 14 cho tất cả người dùng. Bạn có thể tải về và cài đặt ngay bây giờ, nhưng liệu đó có phải là một quyết định sáng suốt khi nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành mới nhất cho iPhone và iPad lúc này không?
  • Cài iOS 9, nâng cấp iOS 9 chính thức cho iPhone, iPad, iPod
    Cài iOS 9 cho iPhone giúp người dùng nhận được những tính năng mới như: Low Power Mode, App News, tính năng Hand Off, Postcasts, đồi tên Apple Watch thành Watch, tăng tốc độ tìm kiếm... ngày bây giờ
  • iOS 15 có gì mới? Có nên cập nhật?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tại sự kiện California Streaming diễn ra đêm qua, bên cạnh việc trình làng dòng iPhone 13, Apple cũng chính thức ấn định ngày ra mắt iOS 15 cũng như các thiết bị được hỗ trợ cập nhật phiên bản iOS mới nhất. Vậy hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu xem iOS 15 có gì mới? Có nên cập nhật không? Thiết bị nào được hỗ trợ nhé.
  • iOS 13.6 có gì mới? Có nên nâng cấp không?
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    iOS 13.6 có gì mới? Có nên nâng cấp không? iOS 13.6 có phải bản cập nhật lớn không? Những thiết bị nào có thể nâng cấp lên iOS 13.6? Để đi tìm câu trả lời, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • iOS 12.1 có gì mới, những nâng cấp mới thú vị
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Dự kiến bản cập nhật lớn đầu tiên cho iOS 12, tức IOS 12.1 sẽ được phát hành cho người dùng vào cuối ngày hôm nay, vậy hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu xem IOS 12.1 có gì mới, những nâng cấp mới thú vị nhé.
  • iOS 12.1.3 có gì mới? Có nên nâng cấp
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Apple vừa chính thức phát hành bản cập nhật iOS 12.1.3 cho các thiết bị iPhone và iPad tương thích. Để tìm hiểu iOS 12.1.3 có gì mới? Có nên nâng cấp? Bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Chú ý gì trước khi nâng cấp lên iOS 10.3.2 cho iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Apple đã tung ra bản cập nhật iOS 10.3.2 dành cho các thiết bị iPhone, iPad của họ. Nếu thiết bị của bạn nhận được thông báo có bản cập nhật này thì bạn cần chú ý gì trước khi nâng cấp lên IOS 10.3.2 cho iPhone, iPad để quá trình sử dụng sau khi cập nhật thiết bị của bạn vẫn được đảm bảo không gặp lỗi?
iOS 11.4 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iOS 11.4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ios 11.4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iOS 9.3 3/5 Phiên bản hệ điều hành iOS mới nhất
  • iOS 11.2 3/5 Phiên bản iOS sửa lỗi thông báo ngày tháng
  • iOS 11.1.1Hệ điều hành iOS phiên bản mới cập nhật
  • iOS 14.6Phiên bản iOS sửa lỗi bảo mật
  • iOS 11.0.3Bản cập nhật iOS mới nhất
  • iOS 15.2Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod Touch
  • Download iOS 15.5Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod Touch
  • iOS 10.3Phiên bản hệ điều hành iOS cho iPhone, iPad
  • iOS 9.3.3Phiên bản hệ điều hành iOS mới nhất
  • iOS 12.3Cập nhật hệ điều hành iOS mới nhất
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm