download Scientific Calculator Fx 570vn cho Android

Scientific Calculator Fx 570vn

 cho Android

Download Scientific Calculator Fx 570vn - Giả lập máy tính Casio Fx 570vn

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/08/2018

Scientific Calculator Fx 570vn là ứng dụng giả lập chức năng của dòng máy tính Casio Fx 570vn trên thiết bị Android giúp bạn thực hiện các tính toán trong toán học, hóa học, vật lý.... Với ứng dụng giả lập Scientific Calculator Fx 570vn người dùng có thể thực hiện giải phương trình, vẽ đồ thị, chuyển đổi các đơn vị tiền tệ...Có nhiều chủ đề giao diện khác nhau để người dùng lựa chọn thay đổi phù hợp theo sở thích của mình.



Scientific Calculator Fx 570vn hỗ trợ hầy hết các tính năng của các dòng máy tính Casio jx570ms, fx570esplus, 570vnplus, 991es plus, 991ms và thực hiện các tính toán từ đơn giản đến phức tạp theo cách nhanh nhất. Bạn có thể thực hiện vẽ đồ thị, giải phương trình bậc một, hai, ba hay hệ phương trình tuyến tính, chuyển đổi các đơn vị tiền tệ, tìm ước chung lớn nhất, bội chung nhỏ nhất... Do vậy, ứng dụng Scientific Calculator Fx 570vn giả lập này rất cần thiết cho việc học toán của học sinh sinh viên.

download scientific calculator fx 570vn

Download Scientific Calculator Fx 570vn - Giả lập máy tính Casio Fx 570vn

Windows7 Calculator là công cụ hỗ trợ tính toán trên windows 7 có nhiều chức năng tương tự với tiện ích này, ngoài chức năng tính toán Windows7 Calculator còn có khả năng chuyển đổi nhanh chóng giữa các đơn vị đo lường.

Scientific Calculator Fx 570vn sẽ lưu lại lịch sử tính toán, việc sử dụng các chức năng tính toán dễ dàng thực hiện như khi bạn làm trên giấy. Chức năng tính toán được hỗ trợ bởi cách bố trí các nút như trong một máy tính, với thiết kế đẹp mắt, rõ ràng, chống chói, mờ và mỏi mắt. Công việc chỉnh sửa hay xóa các ký tự hay phép tính nhập sai cũng rất dễ dàng nên tiết kiệm thời gian đáng kể cho người dùng.

Đối với những ai đam mê toán học, các bạn cũng có thể sử dụng Mathway là ứng dụng giải toán siêu nhanh, xử lý các công thức tính toán cơ bản và phức tạp, bên cạnh đó Mathway còn giúp tính toán các nội dung liên quan đến hóa học.

Các tính năng chính của Scientific Calculator Fx 570vn:

- Giả lập chức năng máy tính Casio Fx 570vn

- Tính toán nhanh, đa dạng các phép tính

- Vẽ đồ thị, giải phương trình

- Lưu lịch sử kết quả tính toán


Liên kết tải về - [6.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Scientific Calculator Fx 570vn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat scientific calculator fx 570vn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Scientific Calculator Fx 570vn cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm