download Secure Web VPN Cho Android

Secure Web VPN

 Cho Android

Download Secure Web VPN - Duyệt web ẩn danh, an toàn và riêng tư

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/10/2022

Secure Web VPN là ứng dụng VPN giúp bạn bảo mật cho các hoạt động trực tuyến khi duyệt web, tự bảo vệ cho mình trước những quảng cáo trá hình hoặc các hành động rình mò tấn công để ăn cắp dữ liệu. Secure Web VPN được đánh giá là hiệu suất cao, mang đến trải nghiệm duyệt web không giới hạn, truy cập vào nhiều địa chỉ bị cấm bởi vị trí địa lý.


1. Giới thiệu về Secure Web VPN

Secure Web VPN là ứng dụng di động giúp bạn sử dụng hệ thống IP giả khi trực tuyến để bảo vệ danh tính thật của mình, mã hóa toàn bộ dữ liệu mà bạn đã truy cập, đồng thời cũng cho phép người dùng truy cập an toàn vào các ứng dụng của công ty cùng nhiều tài nguyên khác. Secure Web VPN cũng mở rộng một mạng riêng trên mạng công cộng, giúp gửi và nhận dữ liệu trên các mạng chia sẻ giống như thiết bị của họ đang kết nối với mạng riêng.

secure web vpn

Download Secure Web VPN, Duyệt web ẩn danh, an toàn và riêng tư

Secure Web VPN cài đặt dễ dàng, chỉ cần một chạm đế kết nối hoặc ngắt kết nối với dịch vụ VPN, tính ổn định và bảo mật tốt. Mạng riêng ảo VPN từ lâu đã được biết đên và sử dụng từ lâu, một hệ thống VPN có thể kết nối được nhiều site khác nhau, dựa trên khu vực, diện tích địa lý... và khi duyệt web với VPN, máy tính hoặc thiết bị di động sẽ liên hệ với trang web thông qua kết nối VPN được mã hóa.

2. Các đặc điểm chính của Secure Web VPN:

- Duyệt web ẩn IP, bảo vệ khi trực tuyến.
- Kết nối hoặc ngắt kết nối với 1 chạm.
- Bảo mật và ổn định khi hoạt động.
- Truy cập các tài nguyên an toàn.

3. App liên quan

Hola VPN cũng là dịch vụ VPN cho phép bạn duyệt web ẩn danh trên các trang web, ứng dụng, xem video và mạng xã hội, đặc biệt là duyệt web với tốc độ cao, mượt mà, bên cạnh đó với Hola VPN còn giúp bạn truy cập vào các địa chỉ bị hạn chế hoặc bị cấm bởi vị trí địa lý, có thể chuyển đổi linh hoạt giữa IP các quốc gia.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Secure Web VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat secure web vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Secure Web VPN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cliqz 3/5 Duyệt web ẩn danh và bảo mật
  • Free OpenVPN 3/5 Duyệt web ẩn danh, truy cập web bị chặn
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm