download Ghostery Privacy Browser Cho Android

Ghostery Privacy Browser

 Cho Android

Download Ghostery Privacy Browser - Duyệt web riêng tư trên di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/11/2019

Ghostery Privacy Browser cung cấp trải nghiệm duyệt web di động riêng tư, nhanh chóng, ngăn chặn các hành vi theo dõi và không có quảng cáo. Bên cạnh đó Ghostery Privacy Browser còn tích hợp công cụ tìm kiếm thông minh, hoàn toàn ẩn danh, chế độ bảo vệ toàn diện, cập nhật chống lại các trang web lừa đảo muốn đánh cắp mật khẩu và thông tin tài khoản của bạn.


1. Giới thiệu về Ghostery Privacy Browser

Ghostery Privacy Browser tích hợp chức năng chặn quảng cáo và theo dõi mạnh mẽ của bảng điều khiển Ghostery 8 với các chức năng trình duyệt web được cải thiện. Người dùng có thể xem ai đang theo dõi dữ liệu của bạn trên các trang web bạn truy cập và chặn hoặc bỏ chặn các trình theo dõi này riêng lẻ hoặc hàng loạt. Môi trường duyệt web không có quảng cáo, công cụ tìm kiếm thông minh điều hướng bạn đến các địa chỉ đích một cách nhanh chóng.

ghostery privacy browser

Download Ghostery Privacy Browser, Duyệt web riêng tư trên di động

Ghostery Privacy Browser không lưu trữ bất kỳ thông tin cá nhân nào của người dùng, trình duyệt làm việc với các kỹ thuật ẩn danh tinh vi, có nghĩa là người dùng truy vấn tìm kiếm trên mạng vẫn hoàn toàn riêng tư và ẩn danh. Nó cũng sẽ ngăn chặn các trang web bạn truy cập xuất hiện trong lịch sử trình duyệt của bạn, chặn các trang web lừa đảo. Ghostery Privacy Browser cung cấp các trang web được truy cập nhiều nhất của bạn và tin tức được tuyển chọn từ các phương tiện truyền thông đáng tin cậy và đáng tin cậy như The New York Times, The Washington Post, USA Today, Reuters,...

2. Các tính năng chính của Ghostery Privacy Browser:

- Trình duyệt web chặn quảng cáo.
- Phát hiện các hành vi theo dõi.
- Chặn trang web lừa đảo.
- Công cụ tìm kiếm thông minh
- Duyệt web ở chế độ riêng tư.

3. App liên quan

Coc Coc cũng là trình duyệt web được đánh giá cao về chế độ bảo mật, cho phép bật tính năng duyệt web ẩn danh, ngoài ra Coc Coc còn hỗ trợ duyệt web đa tab, tải xuống video, tự động thêm dấu tiếng Việt khi tìm kiếm, bỏ chặn Facebook.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ghostery Privacy Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ghostery privacy browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ghostery Privacy Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dolphin Browser 3/5 Duyệt web nhanh, bảo mật và riêng tư
  • Yoga VPN 3/5 Kết nối đến các server proxy của VPN trên Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm