download Simple Lite for Facebook Cho Android

Simple Lite for Facebook

 Cho Android

Download Simple Lite for Facebook - Duyệt Facebook nhẹ và tốc độ nhanh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/03/2021

Simple Lite for Facebook là phiên bản Facebook với dung lượng nhẹ kết hợp cả Facebook và Messenger trong một ứng dụng duy nhất cho phét bạn duyệt tin tức Facebook và quản lý các tài khoản người dùng cũng như trò chuyện với các liên hệ của mình. Simple Lite for Facebook mang đến giao diện quen thuốc được tích hợp hoàn hảo với tất cả các tính năng của Facebook để người dùng có những trải nghiệm tốt nhất.


1. Giới thiệu về Simple Lite for Facebook

Simple Lite for Facebook là một phiên bản Facebook đơn giản có giao diện đơn giản nhưng vẫn có đầy đủ các tính năng cơ bản của Facebook, từ menu thả xuống nằm ở bên trái màn hình, bạn có thể nhanh chóng truy cập tất cả các tính năng của mạng xã hội này. Simple Lite for Facebook cho phép quản lý tài khoản người dùng như bản Facebook gốc, đồng thời tích hợp thêm trình trò chuyện tương tự Facebook Messenger cho nên bạn không cần cài đặt thêm tiện ích nhắn tin khác.

simple lite for facebook

Download Simple Lite for Facebook trên Android, Duyệt Facebook nhẹ và tốc độ nhanh

Simple Lite for Facebook cho phép bạn có thể thiết lập rất nhiều thứ khác nhau bằng bản Facebook đơn giản này: từ cài đặt kiểu khóa khi truy cập ứng dụng, đến thay đổi chủ đề hình ảnh của ứng dụng; bạn cũng có thể làm cho hình ảnh tròn, điều chỉnh kích thước phông chữ, chọn cách bạn muốn sắp xếp dòng thời gian của mình. Simple Lite for Facebook là một sự thay thế tuyệt vời cho ứng dụng khách Facebook chính thức cho phép bạn trò chuyện với bạn bè trực tiếp trên cùng một ứng dụng.

2. Các đặc điểm chính của Simple Lite for Facebook:

- Phiên bản Facebook đơn giản, tính năng cơ bản.

- Giao diện người dùng tối giản, thân thiện.

- Trò chuyện và duyệt tin tức trên cùng ứng dụng.

- Cài đặt kiểu khóa truy cập ứng dụng.

3. App liên quan

SlimSocial for Facebook cũng là một phiên bản Facebook nhẹ và nhanh, cung cấp giao diện dạng web dễ dàng sử dụng cùng các chức năng cơ bản, đặc biệt SlimSocial for Facebook còn có tiện ích nhắn tin Messenger đi kèm, chế độ bảo mật tốt, tiết kiệm dữ liệu di động.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Lite for Facebook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simple lite for facebook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simple Lite for Facebook Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm