download SlimSocial for Facebook Cho Android

SlimSocial for Facebook

 Cho Android

Download SlimSocial for Facebook - Lướt Facebook siêu nhẹ

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/11/2021

SlimSocial for Facebook là ứng dụng có thể thay thế cho Facebook với tính năng duyệt mạng xã hội với tốc độ nhanh và mượt mà, tăng tốc độ tải và có đầy đủ những chức năng căn bản của mạng cộng đồng Facebook. SlimSocial for Facebook có thể hoạt động trên các thiết bị máy cấu hình thấp, bộ nhớ ít và có giao diện như dạng web cho bạn dễ sử dụng, đồng thời tiết kiệm đáng kể dữ liệu di động cho bạn.


1. Giới thiệu về SlimSocial for Facebook

SlimSocial for Facebook là một bản Facebook khác được làm mới cho nền tảng di động với dung lượng chưa đến 100KB, tăng tốc độ tải và có đầy đủ những chức năng căn bản của mạng cộng đồng Facebook. SlimSocial for Facebook sở hữu giao diện như dạng web để bạn cảm thấy quen thuộc và dễ dàng khi sử dụng, lướt Facebook siêu nhanh nhưng vẫn tiết kiệm được khá nhiều lượng pin, tiết kiệm dữ liệu 3G. Một ứng dụng mạng xã hội Facebook lý tưởng cho các thiết bị có cấu hình khiêm tốn, bộ nhớ hạn chế.

slimsocial for facebook

Download SlimSocial for Facebook trên Android, Lướt Facebook siêu nhẹ

SlimSocial for Facebook còn cho phép người sử dụng thiết lập lại khoảng cách của những bài đăng, kích thước chữ, thay đổi giao diện, share bài viết công khai... Bên cạnh đó SlimSocial for Facebook cũng mang đến tiện ích nhắn tin Messenger với các tính năng chat cơ bản, giao diện khá giống với Facebook Lite khá quen thuộc với nhiều người. SlimSocial for Facebook cũng có chế độ bảo mật tốt và tôn trọng quyền riêng tư của người dùng.

2. Các đặc điểm chính của SlimSocial for Facebook:

- Phiên bản Facebook nhẹ, lướt nhanh và siêu mượt.

- Giao diện như dạng web dễ sử dụng.

- Chức năng căn bản của mạng cộng đồng Facebook.

- Tiện ích nhắn tin Messenger đi kèm.

- Chế độ bảo mật tốt, tiết kiệm dữ liệu di động.

3. App liên quan

Facebook Desktop cũng là tiện ích dành cho người dùng Facebook giúp bạn theo dõi hoạt động của bạn bè, chat và trò chuyện ngay trên desktop mà không cần truy cập vào trang cá nhân, phiên bản Facebook Desktop giúp chúng ta có thể vừa làm việc, vừa có thể cập nhật Facebook và chat với bạn bè.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SlimSocial for Facebook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat slimsocial for facebook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SlimSocial for Facebook Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm