download Slime Simulator Time Cho Android

Slime Simulator Time

 Cho Android

Download Slime Simulator Time - Mô phỏng chất nhờn siêu thực

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/04/2019

Slime Simulator Time là ứng dụng mô phỏng tuyệt vời giúp bạn tương tác với chất nhờn siêu thực mà bạn tạo ra từ các thành phần thực như đất sét, keo, borax và nhiều loại khác, sau đó trang trí chất nhờn bằng các phụ gia khác để khiến chúng trở nên thú vị hơn. Bạn cũng có thể thưởng thức âm thanh ASMR dành cho hoạt động thiền hay để có được giấc ngủ ngon.



Slime Simulator Time cho phép tạo chất nhờn của riêng bạn: thêm các sản phẩm khác nhau để đạt được màu sắc và kết cấu mới như màu thực phẩm, long lanh, hạt bọt, hạt bể cá, bọt, tuyết giả và nhiều loại khác, bạn có thể tùy chỉnh chúng bằng trí tưởng tượng của bạn. Sau khi chất nhờn được hình thành, hãy đặt tên cho nó theo ý thích của bạn hoặc đặt hình ảnh chất nhờn làm hình nền.

slime simulator time

Download Slime Simulator Time, Mô phỏng chất nhờn siêu thực

Slime Simulator Time có rất nhiều hình thù của chất nhỡn làm thỏa mãn trí tưởng tượng của bạn, trái cây đơn giản, quả bóng, thạch, trái tim đến các nhân vật đáng yêu, ứng dụng còn hỗ trợ bạn nhạc nên ASMR khác nhau để giải tỏa căng thẳng hay sử dụng trong việc thiền, tạo giấc ngủ ngon. Bạn chỉ cần download ứng dụng, làm theo video hướng dẫn để tạo ra chất nhờn của mình.

Super Slime Simulator cũng là ứng dụng tạo chất nhờn ảo trên màn hình, với nhiều hình dạng khác nhau, tương tác với chúng bằng ngón tay của bạn để tận hưởng cảm giác thích thú, Super Slime Simulator cho phép chụp ảnh hoạt hình của chất nhờn của bạn và chia sẻ chúng trên mạng xã hội.

Các tính năng chính của Slime Simulator Time:

- Tạo chất nhờn từ nhiều nguyên liệu

- Nhiều hình thù khác nhau

- Thêm các phụ gia cho chất nhờn

- Đặt tên cho chất nhờn

- Nghe âm thanh ASMR


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Slime Simulator Time được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat slime simulator time là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Slime Simulator Time Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm