download Smart Answer Call cho Android

Smart Answer Call

 cho Android

Download Smart Answer Call - Ứng dụng trả lời cuộc gọi thông minh trên Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/04/2019

Smart Answer Call là ứng dụng nhận và trả lời cuộc gọi nhanh chóng và thông minh dành cho các biết bị Android, đặc biệt đối với các cuộc gọi khẩn cấp. Cụ thể, Smart Answer Call cho phép bạn sử dụng các chế độ trả lời cuộc gọi bằng cảm biến khoảng cách - đặt gần tai hay trả lời bằng cách lắc điện thoại, hoặc tắt cuộc gọi bằng cách lắc hay up máy xuống. Smart Answer Call cũng hỗ trợ bạn nghe điện thoại tại nhiều màn hình khác nhau.



Smart Answer Call là ứng dụng hỗ trợ nhận và kết thúc cuộc gọi bằng nhiều chế độ thông minh, khiến cho việc xử lý các cuộc gọi trở nên đơn giản hơn. Người dùng có thể để chế độ tự động nhận khi có cuộc gọi đến, đưa điện thoại gần tai để nghe luôn mà không cần phải nhấn vào nút answer hay lắc máy để nhận các cuộc gọi rất thuận tiện.

download smart answer call

Download Smart Answer Call - Ứng dụng trả lời cuộc gọi thông minh trên Android

Callflash cũng là ứng dụng hỗ trợ cho việc gọi điện trên Android với chức năng cá nhân hóa màn hình cuộc gọi đến và đi bằng nhiều theme cuộc gọi độc đáo, chất lượng full HD cho mọi kích thước màn hình, Callflash tích hợp khả năng chặn cuộc gọi không mong muốn hay ghi âm cuộc gọi của bạn.

Smart Answer Call tích hợp các chế độ kết thúc cuộc gọi bao gồm: dừng cuộc gọi tự động bằng cảm biến khoảng cách - đưa điện thoại ra xa tai của bạn, úp máy xuống để dừng cuộc gọi, lắc máy để dừng cuộc gọi. Các chế độ loa bao gồm: chế độ loa ngoài, tự động kích hoạt loa ngoài khi đặt điện thoại trên mặt bàn hay luôn bật loa ngoài khi nghe điên thoại.

Smart Answer Call cũng có các chế độ cảnh báo như: rung khi đầu dây bên kia nhận điện thoại, rung khi cúp máy, tắt chuông bằng cách úp màn hình xuống mặt bàn, đọc tên người hoặc số điện thoại gọi tới, quay lại màn hình Home khi cuộc gọi kết thúc.

Color Phone Flash cũng là ứng dụng tùy chỉnh màn hình cuộc gọi trên Android với nhiều chủ đề màu sắc khác nhau, có thể áp dụng riêng cho từng liên lạc, Color Phone Flash tạo ra những màn hình thay thế cho những cuộc gọi nhàm chán thông thường, không gây ra tình trạng ngốn pin điện thoại.

Các tính năng chính của Smart Answer Call:

- Nhận cuộc gọi bằng cảm biến, lắc điện thoại

- Kết thúc cuộc gọi tự động

- Kích hoạt chế độ loa ngoài

- Các chế độ rung, tắt chuông

- Đọc tên hay số điện thoại người gọi


Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart Answer Call được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart answer call là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smart Answer Call cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm