download Callflash 1.0.7

Callflash

 1.0.7

Download Callflash - Tùy chỉnh màn hình cuộc gọi trên Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/06/2020

Callflash là ứng dụng hỗ trợ cá nhân hóa màn hình cuộc gọi trên thiết bị di động Android, cung cấp cho người dùng màn hình đầy màu sắc, hình ảnh người gọi tùy chỉnh, cho phép bạn tạo ID người gọi độc đáo hơn, phong cách hơn cho bạn bè. Ngoài ra, Callflash còn tích hợp Call Blocker, hỗ trợ chặn số hay cuộc gọi không mong muốn và nhiều lợi ích khác.



Callflash là một trong những ứng dụng tùy chỉnh theme màn hình cuộc gọi miễn phí tốt nhất hiện nay cho người dùng Android. Đã đến lúc bạn nói lời từ biệt với giao diện cuộc gọi nhàm chán cài sẵn trên hệ thống và trải nghiệm theme độc đáo, phong cách trên điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC...

Color Phone Flash cũng là ứng dụng tùy chỉnh màn hình cuộc gọi trên Android với nhiều chủ đề màu sắc khác nhau, có thể áp dụng riêng cho từng liên lạc, Color Phone Flash tạo ra những màn hình thay thế cho những cuộc gọi nhàm chán thông thường, không gây ra tình trạng ngốn pin điện thoại.

Callflash hỗ trợ sử dụng ảnh động GIF cực cool để bạn tạo ID người gọi cá tính cho bạn bè. Với tính năng đèn LED flash, bạn sẽ không còn bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng hay khẩn cấp. Callflash còn cho phép bạn chặn các số hay cuộc gọi thông qua Call Blocker, ghi âm cuộc gọi đến với DIY và đưa liên lạc vào danh sách đen để tránh bị quấy rầy.

Để thay đổi màn hình điện thoại, bạn có thể sử dụng Hola Launcher với kho hình nền chất lượng cao, Widget thông minh để bạn tùy biến điện thoại theo ý thích của mình, Hola Launcher còn giúp quản lý ứng dụng trên điện thoại, thông báo các cuộc gọi nhỡ và tin nhắn chưa đọc.

Những tính năng chính của ứng dụng Callflash:

 

- Theme cuộc gọi độc đáo, full HD cho mọi kích thước

- Ảnh GIF sống động

- Đèn LED flash nhắc nhở cuộc gọi quan trọng

- Chặn cuộc gọi thông qua Call Blocker

- Ghi âm cuộc gọi đến với DIY

- Sử dụng Blacklist để tránh bị làm phiền



Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Callflash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat callflash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Neat Color Phone 3/5 Tùy chỉnh màn hình cuộc gọi đến
  • MagiCall 3/5 Màn hình cuộc gọi chủ đề LED Flash
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm