download Smart IR Remote cho Android 4.4.2

Smart IR Remote cho Android

 4.4.2

Download Smart IR Remote cho Android - Điều khiển điều hòa, tivi trên di động Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/09/2021

Smart IR Remote cho Android là ứng dụng thông minh điều khiển từ xa bằng hồng ngoại (IR) dành cho các thiết bị Android. Điểm đặc biệt ở Smart IR Remote cho Android là ứng dụng có khả năng liên kết và kiểm soát lên đến 900000 thiết bị, đồng thời khai thác toàn bộ các chức năng chỉ có ở điện thoại smartphone và máy tính bảng mới có.


Smart IR Remote cho Android hỗ trợ các thiết bị Android phiên bản từ 4.4 trở lên, có trang bị hệ thống InfraRed Blaster của các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới như Samsung, HTC và Medion cùng nhiều thương hiệu tên tuổi khác. Bên cạnh đó, Smart IR Remote cho Android cũng hoạt động trên hầu hết các bản ROM tùy biến thông dụng như CyanogenMod - phiên bản ROM được đánh giá cao nhờ khả năng mod tốt nhất trên nền tảng Android.

Smart IR Remote cho Android mang đến bộ điều khiển từ xa cực kỳ thông minh, mô phỏng các thiết bị gửi lệnh từ xa qua mắt hồng ngoại IR như bộ điều khiển TV, Set Top Box, đầu đĩa DVD, máy đọc BluRay, VCR, hệ thống điều hòa, bộ nhận AV, camera DSLR, v.v. Smart IR Remote cho Android kết hợp các bộ điều khiển trên vào trong một bộ điều khiển thông minh duy nhất của ứng dụng, giúp người dùng điều chỉnh âm lượng, thay đổi kênh hay chọn các chế độ hoạt động của thiết bị được kết nối.

smart ir remote cho android

Không chỉ hỗ trợ điều khiển qua mắt hồng ngoại, Smart IR Remote cho Android còn có khả năng hoạt động qua kết nối WiFi. Như vậy, chỉ với một ứng dụng nhỏ bé như Smart IR Remote cho Android, người dùng đã có thể tận hưởng không gian sống hiện đại và tiện dụng, khai thác triệt để các tính năng ưu việt tất cả trong một của điện thoại Android trên các thiết bị điều khiển của Samsung, Sharp, Philips, LIFX, Hue, VLC, Roku, Amazon Fire hay Boxee. Tuy nhiên, Smart IR Remote cho Android không tương thích với các mẫu điện thoại của Huawei, Vizio hay Sony hay LG G3 A, LG G3 S.

Smart IR Remote cho Android cung cấp các thao tác điều khiển khá đơn giản, người dùng chỉ cần lướt, chạm và giữ các phím để thực hiện các thao tác như đổi kênh, tăng hay giảm âm lượng, chuyển chế độ điều hòa, điều chỉnh ánh sáng hay môi trường của TV, cũng như tắt tiếng TV, điều khiển điều hòa, dừng trình phát đa phương tiện hoặc thậm chí là tắt hẳn thiết bị.

smart ir remote cho android 2

Nói đến các tính năng nổi bật của Smart IR Remote cho Android, không thể không kể đến ứng dụng điều khiển điều hòa bằng SmartPhone , khả năng nhóm một loạt các lệnh và tự động thực hiện lần lượt các lệnh hiệu quả. Bạn hãy thử tưởng tượng mà xem: Bật TV, Xbox và các hệ thống xung quanh hay chuyển TV sang kênh HDMI 1 chỉ với một lần chạm duy nhất trên màn hình điện thoại. Thật tiện lợi và hấp dẫn, phải không nào?

Tương tự với Smart IR Remote cho Android, TeamViewer là sự kết hợp giữa thiết bị điều khiển từ xa đồng thời được trang bị thêm các tính năng ghi lại video quá trình làm việc. TeamViewer còn hỗ trợ tính năng Wake-on-LAN giúp người dùng truy cập nhanh và nắm quyền điều khiển máy tính hay thiết bị tùy thích.

TeamViewer Portable là phiên bản di động của TeamViewer và rõ ràng, so với TeamViewer, thì TeamViewer Portable có dung lượng lưu trữ gọn nhẹ hơn, thuận tiện cho việc sao chép vào USB hay các thiết bị lưu trữ khác hơn.

Các tính năng chính của Smart IR Remote cho Android:

- Thao tác điều khiển đơn giản.

- Hỗ trợ điện thoại Android phiên bản 4.4 trở lên.

- Kết nối và kiểm soát 900000 thiết bị.

- Tắt tiếng TV, dừng hay tắt thiết bị.

- Hoạt động trên hầu hết các nền tảng ROM tùy biến.

- Tự động thực hiện các tác vụ.

- Sao lưu và khôi phục cài đặt trên các thiết bị khác.

- Cung cấp nhiều tiện ích.

- Điều khiển thiết bị qua mắt hồng ngoại và kết nối WiFi.


Liên kết tải về - [14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart IR Remote cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart ir remote cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smart IR Remote cho Android 4.4.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AC Remote Control 3/5 Ứng dụng điều khiển điều hòa bằng điện thoại, máy tính bảng Android
  • Remote AC Universal 3/5 Ứng dụng điều khiển điều hòa cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm