download AirTouch3 Cho Android

AirTouch3

 Cho Android

Download AirTouch3 - Điều khiển điều hòa từ Smartphone

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/09/2019

AirTouch3 là ứng dụng hỗ trợ bạn điều khiển điều hòa từ thiết bị di động dễ dàng, cho phép bạn kiểm soát và giám sát nhiệt độ ở mọi nơi. Ứng dụng AirTouch3 sử dụng kết nối không dây với bộ định tuyến tại nhà để điều khiển điều hòa bằng wifi khi bạn vắng nhà, nhận cảnh báo khi xa nhà và kích hoạt kiểm soát khí hậu trước khi tới điểm nào đó.




AirTouch3 là ứng dụng điều khiển điều hòa từ xa với các tính năng hữu ích như: bật hoặc tắt điều hòa không khí của bạn mà không cần đến thiết bị điều khiển, thay đổi và theo dõi nhiệt độ điểm đã đặt, nhận cảnh báo nhiệt độ và mức sử dụng. Bằng cách cài đặt ứng dụng điều khiển điều hòa này, bạn sẽ thấy các nút bấm cơ bản trên thiết bị điều khiển đều có trên màn hình cảm ứng để bạn kiểm soát điều hòa bất cứ lúc nào và ở đâu

Download AirTouch3, Điều khiển điều hòa từ Smartphone

 

AirTouch3 là ứng dụng điều khiển điều hòa cho phép thay đổi chế độ điều hòa không khí của bạn từ Cool, thành Heat, Fan hoặc Automatic, điều khiển AC Zone từ điện thoại thông minh của bạn, có thể kiểm soát cùng lúc 1 hoặc 2 thiết bị điều hòa. Bạn có thể lưu lại các tùy chọn trên điều khiển để kiểm soát không khí từ điện thoại rất dễ dàng.

ASmart Remote IR cũng có chức năng biến smartphone thành điều khiển từ xa để bạn điều khiển điều hoa hay các thiết bị điện tử trong gia đình bạn, ASmart Remote IR hỗ trợ trên các dòng điện thoại Samsung: Galaxy S4, S5, Note3, Galaxy Tab, và HTC One.

 

Các tính năng chính của AirTouch3:

 

- Bật hoặc tắt điều hòa không khí của bạn

- Thay đổi và theo dõi nhiệt độ điểm đã đặt

- Chọn nhận cảnh báo nhiệt độ và mức sử dụng

- Thay đổi các chế độ trên điều hòa


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AirTouch3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat airtouch3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AirTouch3 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm