download Snowboard Party Cho Android

Snowboard Party

 Cho Android

Download Snowboard Party - Game trượt tuyết cho điện thoại Android, iPhone

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/08/2022

Snowboard Party là game trượt tuyết mô phỏng mang đến cho người chơi sự hồi hộp phấn khích thú vị. Tham gia Snowboard Party, bạn vào vai một vận động viên trượt tuyết chuyên nghiệp, lao xuống dốc với tốc độ cực cao và thực hiện các động tác mạo hiểm điên rồ


1. Giới thiệu Snowboard Party

Snowboard Party có đồ họa game thể thao 3D thế hệ mới, được tối ưu đặc biệt cho di động, mang đến trải nghiệm chơi tốt nhất. Bạn được tự do thực hiện và trình diễn các động tác mạo hiểm, ngoạn mục khác như nhảy cao, trượt trên ray, hộp, khúc gỗ, đá và các đồ vật khác, giành được số điểm cao hơn. Các tay đua sẽ thực hiện những pha hành động nguy hiểm trong khi lướt xuống dốc với tốc độ cao.

snowboard party

Snowboard Party - Game trượt tuyết cho điện thoại Android, iPhone

Người chơi Snowboard Party có thể lựa chọn trong số 15 vận động viên trượt tuyết và tùy chỉnh diện mạo từng người theo sở thích, phong cách riêng, chọn thiết bị yêu thích cho họ. Thực hiện các pha combo điên rồ nhất để đạt số điểm ấn tượng, có được kinh nghiệm và làm nên tên tuổi cho chính mình. Thách thức bạn bè của bạn, tham gia tranh tài trượt tuyết và xem ai có thể thực hiện các động tác nguy hiểm nhất một cách hoàn hảo. Khoe kết quả mình đạt được và chiến thắng ngoạn mục trước bạn bè trên Twitter.

2. Các tính năng chính của Snowboard Party

- Đồ họa chất lượng cao.
- Phong cách tự do.
- Trượt với tốc độ cao.
- Chế độ nhiều người chơi.
- Vô số lựa chọn.

3. Game cùng thể loại

Ski Jump Challenge cũng là game mô phỏng trượt tuyết được nhiều người chơi yêu thích trên mobile, Ski Jump Challenge đưa bạn đến các giải đấu trượt tuyết từu quốc gia này đến quốc gia khác và phát triển sự nghiệp trượt tuyết của mình.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Snowboard Party được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snowboard party là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Snowboard Party Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Flip Skater 3/5 Game điều khiển ván trượt cực hấp dẫn cho mobile
  • True Skate 3/5 Game điều khiển ván trượt cho di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm