download Ski Jump Challenge Cho Android

Ski Jump Challenge

 Cho Android

Download Ski Jump Challenge - Game trượt tuyết vui nhộn trên Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/08/2020

Ski Jump Challenge là game trượt tuyết trên nền tảng di động với lối chơi đơn giản, thật dễ dàng để bất cứ ai cũng có thể chơi nó, tái hiện chân thực môi trường tuyết mùa đông và người chơi có thể kiểm soát tất cả các hành động của nhân vật. Ski Jump Challenge cung cấp một số chế độ chơi khác nhau, có thể thi đấu với nhiều đối thủ khác và tham gia các cuộc thi gay cấn.


1. Giới thiệu về Ski Jump Challenge

Ski Jump Challenge có cách chơi đơn giản: chạm vào màn hình để điều khiển nhân vật nhảy trên ván trượt, điều chỉnh góc trong khi bay qua không khí và nhấn lần nữa để hạ cánh. Với một chút kỹ năng và các bài thực hành, bạn sẽ vượt qua các kỷ lục trò chơi, trở thành một Olympian và tham gia các cuộc thi trượt tuyết thú vị, bay xa nhất và giành được cup vàng. Game tái hiện chân thực bộ môn trượt tuyết từ môi trường đến các hành động, cho phép người chơi toàn quyền kiểm soát trò chơi.

ski jump challenge

Download Ski Jump Challenge, Game trượt tuyết vui nhộn trên Android, iPhone

Ski Jump Challenge cung cấp chế độ chơi khác nhau: chế độ thi đấu với các vận động viên trượt tuyết khác để đi càng xa càng tốt trong chế độ đua, mỗi cuộc đua có tổng cộng ba vòng, bạn sẽ được hiển thị tốc độ và hướng, cũng như khoảng cách bạn phải vượt qua để giành vị trí đầu tiên; bạn cũng có thể cạnh tranh trong các cuộc thi với bạn bè hoặc trong các giải đấu với người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Môi trường chơi game gồm 90 ngọn đồi nhảy trượt tuyết, cho phép mở khóa các quốc gia và đồi mới, sử dụng số tiền kiếm được để đầu tư cho bộ đồ trượt tuyết, ván trượt và mũ bảo hiểm.

2. Các đặc điểm chính của Ski Jump Challenge:

- Game trượt tuyết môi trường chân thực.

- Tham gia các cuộc thi để giành vị trí cao.

- Chế độ thi đấu cạnh tranh với các đối thủ khác.

- 90 ngọn đồi trượt tuyết.

- Sử dụng tiền để mua dụng cụ trượt tuyết.

3. Game liên quan

Ski Safari 2 cũng là game trượt tuyết với lối chơi khá vui nhộn, trải nghiệm những đường đua tuyết ngoạn mục cùng nhiều bối cảnh đẹp mắt, cơ hội để bạn thể hiện kỹ năng của mình và được đi du lịch vòng quanh thế giới, đặc biệt phiên bản Ski Safari 2 bổ sung nhân vật cô nàng Evana - siêu đáng yêu nhưng lại có tài lướt ván siêu đẳng, cùng với nhiều địa điểm trượt tuyết mới.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ski Jump Challenge được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ski jump challenge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ski Jump Challenge Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ski Jump 3/5 Game trượt tuyết cổ điển
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm