download Social Mention Mới nhất

Social Mention

 Mới nhất

Download Social Mention - Công cụ phân tích dữ liệu mạng xã hội

Nguyễn Sang  cập nhật: 21/12/2022

Social Mention là nền tảng tìm kiếm và phân tích dữ liệu truyền thông xã hội (Social Media), tổng hợp nội dung được do người dùng tạo ra trên khắp thế giới vào một dòng thông tin duy nhất. Social Mention cho phép bạn dễ dàng theo dõi và đánh giá mọi người đang nói gì về bạn, công ty bạn, về một sản phẩm mới hoặc bất cứ chủ đề nào trên các trang web truyền thông xã hội trong thời gian thực.




Social Mention theo dõi hơn 100 trang web Social Media một cách trực tiếp, bao gồm Twitter, Facebook, FriendFeed, YouTube, Digg, Google, v.v... Hiện tại, Social Mention cung cấp dịch vụ tìm kiếm và phân tích dữ liệu truyền thông xã hội, thông báo về bài đăng trên mạng hàng ngày và API.

social mention

Social Mention - Tìm kiếm và phân tích dữ liệu truyền thông xã hội

Social Mention API hỗ trợ các nhà phát triển tương tác với website Social Mention bằng lập trình, cung cấp dòng dữ liệu tìm kiếm thời gian thực duy nhất được tổng hợp từ nhiều website truyền thông xã hội khác nhau. API được thiết kế để hỗ trợ người dùng truy cập và tích hợp dữ liệu Social media vào ứng dụng khác.

Hiên nay trên thị trường cung cấp rất nhiều công cụ SEO hỗ trợ các quản trị viên website tối ưu từ khóa tốt hơn, trong đó Top công cụ SEO bao gồm các công cụ phân tích từ khóa SEO thông minh giúp bạn duy trì và tăng xếp hạng cho trang web của mình trong kết quả tìm kiếm.

 

Đối với người dùng thường xuyên làm việc với email thì Remove Duplicate Items sẽ là công cụ rất hữu ích dành cho bạn, Remove Duplicate Items có khả năng quét từng thư mục trong mailbox để phát hiện và loại bỏ các email trùng lặp một cách hiệu quả.

 

Những tính năng chính của Social Mention:

- Theo dõi trực tiếp hơn 100 trang web Social Media

- Tổng hợp nội dung trên khắp thế giới vào một dòng thông tin duy nhất

- Theo dõi mọi người đang nói gì về bạn, công ty bạn, về một sản phẩm mới

- Thông báo về bài đăng trên mạng hàng ngày

- API dành cho nhà phát triển


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Social Mention được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat social mention là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Social Mention Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Social Crawlytics 3/5 Xác định nội dung được chia sẻ nhiều nhất của đối thủ cạnh tranh và người chia sẻ
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm