download Remove Duplicate Items Mới nhất

Remove Duplicate Items

 Mới nhất

Download Remove Duplicate Items - Công cụ kiểm tra mail trùng lặp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/02/2019

Remove Duplicate Items là tiện ích được thiết kế để quét từng thư mục trong một hộp mail xác định và tệp nén cá nhân (khi đã lập cấu hình, Microsoft Exchange 2010 trở lên) để xóa các item trùng lặp trên mỗi thư mục. Remove Duplicate Items cho phép bạn lựa chọn phương thức xóa và các item cần xử lý.



Remove Duplicate Items có khả năng quét từng thư mục trong mailbox đã cho để phát hiện và loại bỏ các item trùng lặp trong các thư mục, cho phép người dùng xác định phương pháp xóa các item và item cần xử lý, chẳng hạn như mail hoặc các cuộc hẹn.

Nguyên nhân dẫn đến các item trùng lặp có thể do một công cụ đồng bộ bên thứ ba hoạt động sai sót tạo ra nhiều item giống nhau hoặc vô tình nhập file PST có item trùng lặp. Remove Duplicate Items sẽ xử lý mailbox và tệp nén nếu đã lập cấu hình trong trường hợp không xác định rõ là MailboxOnly (chỉ quét mailbox) hay ArchiveOnly (chỉ quét tệp nén). Với Exchange 2007, bạn cần xác định rõ là MailboxOnly.

Nếu bạn đang tìm kiếm công cụ SEO hiệu quả để duy trì và tăng xếp hạng website, bài viết Top công cụ SEO của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về các công cụ phân tích từ khóa SEO đáng chú ý hiện nay.

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm danh sách các mạng xã hội phổ biến trên thế giới KnowEm sẽ là dịch vụ giúp bạn có được kết quả một cách nhanh nhất, KnowEm cung cấp dịch vụ tìm kiếm trên hơn 500 mạng xã hội, 150 tên miền và nhiều cơ sở dữ liệu để đảm bảo an toàn cho thương hiệ của bạn.

Những tính năng chính của script Remove Duplicate Items:

- Quét từng thư mục trong mailbox để tìm item trùng lặp

- Xử lý tệp nén nếu đã lập cấu hình từ Exchange 2010 trở lên

- Làm việc với Office 365/Exchange Online bằng cách xác định địa chỉ email

- Đã được kiểm tra trên Windows Server 2008 & 2008 R2, Windows Server 2012 & 2012 R2



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Remove Duplicate Items được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat remove duplicate items là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Remove Duplicate Items Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm