download Starry Night Pro Plus Cho PC

Starry Night Pro Plus

 Cho PC

Download Starry Night Pro Plus - Phần mềm mô phỏng vũ trụ cho máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/10/2019

Starry Night Pro Plus là chương trình hàng đầu đầy đủ tính năng được thiết kế cho các nhà thiên văn học, Starry Night Pro Plus khắc họa một cách chân thực nhất về bầu trời, bạn sẽ được ngắm nhìn những gì bạn có thể trông thấy bằng mắt như với ống nhòm hay kính thiên văn nhỏ.




Giới thiệu Starry Night Pro Plus :

Starry Night Pro Plus ứng dụng khám phá vũ trụ hàng đầu dành cho những ai muốn tìm hiểu về thiên văn học, các vì sao, các hành tinh trong giải ngân hà một cách sắc nét. Với không gian rộng lớn của vũ trụ trong Starry Night Pro Plus, bạn sẽ được tận hưởng thỏa thích với việc ngắm nhìn 65 triệu ngôi sao, 980.000 thiên hà, 1.700 cụm sao mở... cùng tên gọi và những thông tin chính xác nhất.

starry night pro plus

Tải Starry Night Pro Plus - Phần mềm thiên văn cho PC

Bên cạnh đó, người dùng Starry Night Pro Plus còn có thể tìm hiểu về những hành tinh và những vệ tinh chính trên thực tế. Điều đặc biệt là bạn còn biết rất chính xác về vị trí của nó cũng như về nhật thực, nguyệt thực hay một mô phỏng về sự vận động của một vật thể trên vũ trụ.

starry night pro plus 2

Download Starry Night Pro Plus - Phần mềm mô phỏng vũ trụ cho máy tính

Ngoài ra, nếu muốn khám phá vũ trụ hay ngắm nhìn những ngôi sao lấp lánh thì Stellarium cũng là ứng dụng có thể đáp ứng cho bạn, khôn gian rộng lớn của vũ trụ trong Stellarium, bạn sẽ được tận hưởng thỏa thích với việc ngắm nhìn 120.000 ngôi sao cùng tên gọi và những thông tin chính xác nhất.

Các tính năng chính của Starry Night Pro Plus:

- Ứng dụng mô phỏng chân thực bầu trời

- Mô phỏng chính xác vị trí các hành tinh, thiên hà

- Cung cấp bản vẽ các chòm sao và tên gọi

- Giao diện trực quan, dễ sử dụng.

Ứng dụng liên quan:

Solar System 3D Simulator cũng là ứng dụng giúp mô phỏng hệ mặt trời một cách sinh động và chính xác, Solar System 3D Simulator cung cấp thông tin chi tiết về mỗi hành tinh, thiên thể, bao gồm: Kích thước, khối lượng, vận tốc quỹ đạo, độ dày của các lớp cấu trúc và thư viện ảnh thực tế.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Starry Night Pro Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat starry night pro plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Starry Night Pro Plus Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm