download Steam Chat Cho Android

Steam Chat

 Cho Android

Download Steam Chat - Ứng dụng trò chuyện Steam cho iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/05/2019

Steam Chat giúp người dùng thêm bạn bè, nhóm và trò chuyện trên Steam mọi lúc, mọi nơi, ứng dụng Steam Chat bao gồm nhiều tính năng chat Steam giống phiên bản PC, giúp người dùng nhanh chóng và thuận tiện hơn trong việc trao đổi thông tin với bạn bè của mình.



Sau một thời gian dài chờ đợi cuối cùng Steam Chat đã được ra mắt trên App Store. Vì vậy giờ đây nếu muốn stream game Steam trên thiết bị iPhone, iPad hay tvOS của mình thì hãy download ngay ứng dụng hỗ trợ chơi game Steam này. Tiện ích giúp bạn có thể trò chuyện cá nhân, chat nhóm với bạn bè trên Steam của mình mọi lúc mọi nơi.

steam chat

Download Steam Chat - Ứng dụng chat cho game thủ Steam

Trước đó Facebook cũng dã làm điều tương tự với Messenger dành cho các thiết bị di động, Facebook Messenger đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ người dùng nhờ sự tiên dụng và rất nhiều tính năng mạnh mẽ được cập nhật thường xuyên.

Với danh sách bạn bè trên Steam Chat, người dùng có thể nhìn xem người bạn nào đang online ngay lập tức. Bạn sẽ nhìn thấy danh mục tùy chỉnh của mình và mục yêu thích giống như những gì bạn trải nghiệm trên PC. Thêm nữa, tính năng Rich Chat giúp các cuộc trò chuyện của bạn trở nên thú vị với những liên kết có độ trung thực cao hơn, vide, tweet, GIF, Giphy, biểu tượng cảm xúc Steam và nhiều hơn nữa.

steam chat 2

Tải Steam Chat - Ứng dụng trò chuyện Steam cho iPhone

Thông qua Steam Chat, người dùng có thể thêm bạn mới trên Steam với một đường link. Tạo liên kết mời bạn mà người dùng có thể gửi qua tin nhắn văn bản hoặc email. Bên cạnh đó, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ một tin nhắn hay một lời mời nào. Bạn có thể tùy chỉnh thông báo của mình cho mỗi người bạn, nhóm chat hay kênh chat. Các nhóm chat sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện những việc như giữ liên lạc với cộng đồng và tổ chức đêm chơi game với những người bạn thân nhất của mình.

Ngoài ra, để chơi stream những tựa game yêu thích từ máy tính lên các thiết bị di động thì hẳn bạn sẽ cần tới những ứng dụng như Steam link, chỉ cần kết nối wifi với mạng máy tính mà mình đang sử dụng Steam Link cho phép bạn truy cập vào thư viện Steam ngay trên điện thoại và máy tính bảng của mình.


Liên kết tải về - [53,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Steam Chat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat steam chat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Steam Chat Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm