download Steam Link Cho iPhone

Steam Link

 Cho iPhone

Download Steam Link - Chơi game Steam trên điện thoại Samsung, Oppo, Xiaomi, HTC...

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/05/2019

Steam Link là ứng dụng di động dành cho cả hệ điều hành Android lẫn iOS cho phép người dùng truy cập vào thư viện Steam ngay trên điện thoại hay máy tính bảng của mình. Steam Link cho phép bạn chơi những tựa game Steam yêu thích ngay trên smartphone của mình.


Thông qua Steam Link cho Android, game thủ có thể chơi stream những tựa game yêu thích từ PC/Mac lên các thiết bị khác, bao gồm điện thoại, máy tính bảng và cả Apple TV, chỉ cần bạn kết nối wifi với mạng máy tính mà mình đang sử dụng. Tiện ích cũng hoạt động tương thích với các thiết bị tay cầm như Steam contrller hay MFi controller, vì vậy game thủ sẽ cảm thấy quen thuộc nhu khi sử dụng PC mà không gặp khó khăn gì.

steam link

Tải Steam Link cho Android - Chơi game Steam trên điện thoại Samsung, Oppo, Xiaomi, HTC...

Steam Mover là phần mềm giúp di chuyển tất cả các lưu trữ dữ liệu của phần mềm đã cài đặt trên hệ điều hành sang một ổ đĩa khác. Steam Mover là giải pháp tốt nhất cho bạn để cài đặt thêm phần mềm vào máy tính mà không phải gỡ các cài dặt phần mềm đang sử dụng hiện tại.

steam link 2

Download Steam Link cho iOS - Chơi game Steam trên iPhone, ipad

Steam Link cho iOS vẫn tồn tại những hạn chế nhất định. Đó là để sử dụng Steam Link, điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn phải cần được kết nối với cùng mạng Wifi mà máy tính sử dụng hoặc thông qua cáp Ethernet. Bạn sẽ không thể chơi game khi sử dụng mạng internet khác, điều này có nghĩa là bạn chỉ có thể chơi game trên các thiết bị cầm tay gần khu vực PC của mình chứ không thực sự chơi game mọi lúc mọi nơi như lời hứa hẹn của nhà phát hành.

Ngoài Steam link bạn có thể tham khảo thêm tiện ích Steam OS, đây là hệ điều hành được phát triển với mục đích chơi game. Steam OS tích hợp các tính năng đáng kể hiệu suất trong vấn đề xử lý đồ họa và hiệu ứng âm thanh.

Các tính năng chính của Steam Link:

- Ứng dụng hỗ trợ chơi game Steam trên điện thoại, máy tính bảng

- Hoạt động tương thích với các thiết bị tay cầm

- Các thiết bị cần được kết nối Wifi với mạng PC

- Không thể hoạt động khi khác mạng


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Steam Link được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat steam link là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Steam Link Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VuiVui 3/5 Ứng dụng mua hàng trực tuyến cho điện thoại Samsung, oppo, xiaomi, HTC
  • Android 11 3/5 Hệ điều hành Android R cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm