download Supremo Remote Desktop Cho PC

Supremo Remote Desktop

 Cho PC

Download Supremo Remote Desktop - Phần mềm điều khiển máy tính từ xa, tạo cuộc họp trực tuyến

Thu Hà  cập nhật: 11/05/2019

Supremo Remote Desktop là giải pháp mạnh mẽ, dễ dàng cho việc điều khiển và hỗ trợ máy tính từ xa tương tự như Ultraview hay Teamview. Supremo Remote Desktop cho phép bạn truy cập PC từ xa hoặc tổ chức các cuộc họp chỉ trong vài giây.




Giới thiệu Supremo Remote Desktop:

Supremo Remote Desktop sử dụng giao thức truyền dữ liệu mạnh mẽ cho phép bạn kết nối với máy tính từ xa phía sau bộ định tuyến và tường lửa mà không cần cấu hình. Phần mềm điều khiển máy tính từ xa này không cần cài đặt hay thiết lập phức tạp nào, tuy nhiên kết nối của nó cực kỳ việc tích hợp các mã hóa.

supremo remote desktop

Download Supremo Remote Desktop - Phần mềm điều khiển máy tính từ xa, tạo cuộc họp trực tuyến

Đặc biệt, Supremo Remote Desktop cho phép nhiều người dùng kết nối với cùng một máy tính. Điều này có thể rất hữu ích khi bạn cần thực hiện các phiên hỗ trợ phức tạp hoặc khi bạn cần thực hiện một bài thuyết trình trên internet. Công cụ cung cấp một giải pháp dễ dàng cho các cuộc họp và các khóa học từ xa. Tất cả các dữ liệu truyền qua internet được mã hóa bằng thuật toán AES 256-bit. Ngoài ra, mật khẩu gồm 4 chữ số ngẫu nhiên được tạo tại mỗi phiên làm việc.

Các tính năng chính của Supremo Remote Desktop:

- Giao diện trực quan dễ sử dụng.

- Không cần cấu hình định tuyến / tường lửa.

- Đa kết nối.

- Hỗ trợ thao tác kéo thả tập tin.

Ứng dụng liên quan.

Để tổ chức các cuộc họp video trực tuyến giúp kết nối nhiều thành viên khác nhau, bạn có thể tải Zoom với chức năng tạo hội nghị online hay tạo môi trường học tập trong mùa dịch, bên cạnh đó Zoom còn liên kết với các nền tảng đám mây để chia sẻ file an toàn.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Supremo Remote Desktop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat supremo remote desktop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Supremo Remote Desktop Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm