download Talking Babies Cho Windows 10

Talking Babies

 Cho Windows 10

Download Talking Babies - Game chăm sóc em bé

Thu Hà  cập nhật: 08/01/2019

Talking Babies là trò chơi dành vui nhộn dành cho trẻ em với nhiều lựa chọn để tương tác, chơi và trò chuyện với các em bé. Hãy tải và cài đặt Talking Babies miễn phí để có những giây phút giải trí vui vẻ.



Trong Talking Babies, người chơi chọn 1 trong 3 bé và điều khiển các bé bằng những hoạt động như nhảy, khóc, ăn, cười khúc khích, em bé sẽ nghe những gì bạn nói và lặp lại chính các nội dung đó.

talking babies
Download Talking Babies - Game chăm sóc em bé

Người chơi sẽ được nghe những em bé nói lại với chất giọng nhí nhảnh và vui nhộn, bạn có thể khiến em bé cười hoặc làm em bé khóc y như ngoài đời thực. Talking Babies mở ra một trải nghiệm tương tác với những em bé đáng yêu trực tiếp trên máy tính của bạn.

Trò chơi được thiết kế dành cho trẻ em, Talking Babies cho phép người dùng chơi đùa và nói chuyện với các bé. Bạn cũng có thể ghi âm lại với nút Record và nghe lại với nút Play, bé sẽ nhắc lại cho bạn bằng giọng điệu cực kỳ hài hước.

Bạn có thể nhận nuôi một trong 3 em bé, lựa chọn và trở thành người nuôi bé bằng việc đặt tên cho chúng. Bạn có thể chạm vào các vật dụng bất kỳ ở trong trò chơi và xem cách bé phản xạ lại những hành động mà bạn vừa làm.

Play with Gilbert là game mô phỏng khá thú vị trên máy tính khi người chơi vào vai một chú mèo tò mò đi khắp nơi để khám phá thế giới. Play with Gilbert sử dụng cơ chế điều khiển đơn giản cho phép game thủ dễ dàng điều hướng chú mèo của mình đi chu du vòng quanh thế giới với mục tiêu là tìm kiếm những người bạn và thu thập những con cá thơm ngon.

Các em bé trong Talking Babies được thiết kế khá dễ thương, bối cảnh trong game cũng vậy, rất thực với những vật dụng thiết yếu như tủ quần áo, giường và những món đồ chơi xinh xắn như một căn phòng ngoài đời thực vậy.

talking babies 2

Tải Talking Babies - Game dành cho trẻ em

Tính năn nổi bật của Talking Babies

- Gameplay đơn giản và trực quan, dễ chơi

- Các bé có thể nhảy, ăn, khóc, cười, ngủ trưa và chúng cũng có thể lắng nghe bạn nói

- Có 2 bé trai và 1 bé gái để bạn lựa chọn

- Có các nút hành động dành cho các bé

- Người chơi có thể ghi âm hoặc phát lại

- Chọc vào bụng bé sẽ cười, xoa đầu bé sẽ khóc

My Talking Tom hay còn gọi là game nuôi mèo Tom thuộc thể loại game vui đang được yêu thích. Khi tải My Talking Tom cũng là lúc bạn nhận được cơ hội nuôi chú mèo đáng yêu tinh nghịch tên là Tom. Không chỉ biết ăn uống, mà mèo Tom còn biết nhại lại tiếng người cực kỳ đáng yêu.


Liên kết tải về - [7,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Talking Babies được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat talking babies là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Talking Babies Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm