download Play with Gilbert Phiên bản Steam

Play with Gilbert

 Phiên bản Steam
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1316
  • Size: 20 MB
  • Đánh giá:        3★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/Vista/7/8/10

Download Play with Gilbert - Game nuôi mèo ảo trên máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/06/2018

Play with Gilbert là game mô phỏng khá thú vị trên máy tính khi người chơi vào vai một chú mèo tò mò đi khắp nơi để khám phá thế giới. Play with Gilbert sử dụng cơ chế điều khiển đơn giản cho phép game thủ dễ dàng điều hướng chú mèo của mình đi chu du vòng quanh thế giới với mục tiêu là tìm kiếm những người bạn và thu thập những con cá thơm ngon.




Play with Gilbert thuộc thể loại game vui nhộn mà đối tượng chính là các em nhỏ để giúp các em vui chơi và khám phá thế giới. Với trò chơi này, các bậc phụ huynh có thể cho con em mình chơi thoải mái mà không phải lo lắng về các giao dịch phải trả phí. Đặc biệt cơ chế điều khiển đơn giản vì vậy bé sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu các kỹ năng chơi game, chỉ đơn giản là bé điều khiển mèo Gilbert đi muôn nơi tìm bạn bè và săn mồi.

play with gilbert

Download Play with Gilbert - Game nuôi mèo ảo trên máy tính

Tham gia Play with Gilbert, người chơi sẽ trải qua 4 level, bối cảnh của game là nhà hàng xóm với 2 người bạn Timmy và Tommy, công viên hay phòng tập Gym. Mỗi level người chơi sẽ tìm thấy chú mèo mới và rất nhiều địa điểm để khám phá. Bên cạnh đó cá được phân bổ rải rác trên đường đi cùng nhiều điều bất ngờ khác. Người chơi cũng có thể trang điểm cho chú mèo theo ý muốn của mình bằng phụ kiện, quần áo và bộ lông ấn tượng. Sau đó đặt cho chú một cái tên thật mỹ miều và cùng nhau bước vào chuyến phiêu lưu đầy thú vị.

Head Ball 2 là game thuộc thể loại bóng đá khá hấp dẫn, tuy nhiên bạn không đá bằng chân mà dùng đầu để điều khiển và đưa bóng vào lưới đối phương. Tham gia Head Ball 2, bạn được tranh tài cùng hàng triệu người chơi bóng trực tuyến trên toàn thế giới và thống trị sân cỏ.

play with gilbert 2

Tải Play with Gilbert - Game nuôi pet ảo trên PC

Bối cảnh trong Play with Gilbert cũng có hệ thống chu kỳ ngày đêm chân thực như ngoài đời. Người chơi có thể chọn thời điểm bất kỳ trong ngay để bắt đầu hành trình khám phá. Chu kỳ ngày đêm cũng có thể điều chỉnh được theo một khoảng thời gian nhất định 1 phút, 10 phút hay một ngày. Phù huynh có thể chơi cùng với các con nhà mình, hoặc các bé cũng có thể chơi với nhau trong chế độ 2 người chơi. Bên cạnh đó tính năng nhiều người chơi vẫn đang được thử nghiệm và sẽ được bổ sung trong tương lai.

Blaze of Strike là game bắn súng góc nhìn thứ nhất cực hay, mang đến cho người chơi trải nghiệm FPS công bằng nhất trên thiết bị di động. Tải về Blaze of Strike miễn phí và tận hưởng các cuộc chiến sôi động ngay trong lòng bàn tay của mình.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Play with Gilbert được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat play with gilbert là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Play with Gilbert Phiên bản Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Purrfect Spirits 3/5 Game nuôi mèo ảo cho điện thoại Android
  • Neko Atsume 3/5 Game nuôi mèo ảo cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm