download Text Statistics Analyzer  3.0

Text Statistics Analyzer

  3.0

Download Text Statistics Analyzer - Đếm số ký tự trong văn bản word

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/07/2022

ext Statistics Analyzer là chương trình phân tích và thống kê số lượng ký tự, từ và tần suất dòng trong văn bản, đặc biệt hữu ích trong các ngành giáo dục và nghiên cứu ngôn ngữ. Text Statistics Analyzer phân tích và cung cấp thông tin về cách kết hợp từ của bạn, không yêu cầu bạn phải có các kỹ năng máy tính chuyên nghiệp để khai thác các tính năng của nó.


Nhanh tay đăng ký Bản quyền miễn phí Text Statistics Analyzer tại đây các bạn nhé.

Dữ liệu thống kê sẽ được Text Statistics Analyzer cung cấp trong một cửa sổ mới gồm nhiều tab: Trong đó, mục "General" thông báo tổng số ký tự, từ và dòng, cũng như số lượng các thành phần đặc biệt có trong văn bản của bạn.

Ngoài ra, tần suất sử dụng ký tự, từ và dòng cũng được diễn giải với một mục liên kết tới các thông tin như số đối tượng xuất hiện trong văn bản. Số tần suất này còn được biểu diễn theo số phần trăm, giúp bạn đánh giá thói quen sử dụng ngôn ngữ chính xác hơn. Bạn có thể sử dụng Text Statistics Analyzer để đếm số từ trong văn bản Word 2016, Word 2013 trở xuống

Đặc biệt, tính năng phân tích của Text Statistics Analyzer được khai thác trong thời gian thực. Text Statistics Analyzer cũng cho phép bạn xuất kết quả phân tích văn bản sang file CSV qua nút nằm phía dưới cửa sổ thứ hai của ứng dụng.

Các tính năng chính của Text Statistics Analyzer:

- Phân tích văn bản.

- Đánh giá thói quen sử dụng ngôn ngữ.

- Xuất dữ liệu sang file CSV.



Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Text Statistics Analyzer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat text statistics analyzer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Text Statistics Analyzer 3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm