download Tiếng Anh Giao Tiếp Căn Bản cho Android

Tiếng Anh Giao Tiếp Căn Bản

 cho Android

Download Tiếng Anh Giao Tiếp Căn Bản - Tự học tiếng anh trên Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/03/2022

Tiếng Anh Giao Tiếp Căn Bản là ứng dụng hỗ trợ học giao tiếp tiếng Anh trực quan, hiệu quả và không nhàm chán qua smartphone và máy tính bảng, Tiếng Anh Giao Tiếp Căn Bản giúp bạn cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh, hỗ trợ cho việc học tập và nhiều lĩnh vực khác trong cuộc sống.


Có rất nhiều công cụ hỗ trợ học tiếng Anh như sách vở, audio, video, flashcard hay đến các trung tâm ngoại ngữ. Tuy nhiên học ngoại ngữ bằng các ứng dụng trên điện thoại thì cũng là một giải pháp không tồi. Vậy bạn hãy tải ngay ứng dụng Tiếng Anh Giao Tiếp Căn Bản cho Android để cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình mà không bị nhàm chán.

tieng anh giao tiep can ban

Download Tiếng Anh Giao Tiếp Căn Bản - Ứng dụng học tiếng Anh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tiếng Anh Giao Tiếp Căn Bản giúp bạn học tiếng Anh dễ dàng trên thiết bị di động của mình. Tại đây bạn có thể tìm thấy hàng trăm bài đàm thoại và hơn 1000 cụm từ thông dụng nhất. Các bài học được chia từ cơ bản tới nâng cao với nhiều chủ đề đa dạng, phong phú.

English Listening Practice cũng là ứng dụng hỗ trợ tự học tiếng Anh được nhiều người dùng sử dụng, English Listening Practice cung cấp cho bạn các bài luyện nghe tiếng Anh với giọng đọc chuẩn của người bản xứ, rất dễ nghe và dễ hiểu.

tieng anh giao tiep can ban 2

Tải Tiếng Anh Giao Tiếp Căn Bản - Ứng dụng học tiếng Anh giao tiếp cho di động

Tiếng Anh Giao Tiếp Căn Bản phù hợp với mọi đối tượng từ người lớn cho tới trẻ em, nội dung được biên tập rất kỹ lưỡng và chính xác. Hỗ trợ cả 2 nền tảng di động phổ biến nhất hiện nay là Android và iOS.

Bạn tham khảo thêm các Bài tập về phát âm và trọng âm trong Tiếng Anh nếu đang muốn rèn luyện thêm kỹ năng phát âm tiếng Anh, trong các Bài tập về phát âm và trọng âm trong Tiếng Anh này chúng tôi đã chọn lọc những bài học tiêu biểu nhất để giúp bạn tiến bộ nhanh hơn.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiếng Anh Giao Tiếp Căn Bản được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiếng anh giao tiếp căn bản là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiếng Anh Giao Tiếp Căn Bản cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm