download Tell Me More English 2021

Tell Me More English

 2021

Download Tell Me More English - Tự học tiếng anh giao tiếp

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/01/2021

Tell Me More English được đánh giá là một trong những phần mềm học tiếng Anh tốt nhất hiện nay, với đa dạng các chủ đề và bài học, giúp bạn học cả về từ vựng lẫn ngữ pháp. Tell Me More English còn kết hợp các video dạy học với chất lượng hình ảnh 3D vô cùng ấn tượng giúp bạn tiếp thu bài học nhanh hơn.


Tell Me More English dành cho những bạn có nhu cầu học tiếng Anh giao tiếp với các chương trình dạy học thông minh. Ưu điểm của Tell Me More English là tích hợp công nghệ nhận dạng giọng nói, cá nhân hóa khóa học ngôn ngữ, các giải pháp học sâu rộng và chất lượng, mang tính sáng tạo cao. Với sự giúp đỡ của phần mềm này chắc chắn tiếng Anh giao tiếp của bạn sẽ được cải thiện.

Tell Me More English được đánh giá là một trong những phần mềm tự học tiếng Anh tốt nhất trên thị trường chương trình dạy học thông minh, hiệu quả và hiện đang được sử dụng bởi hàng triệu người. Điểm nổi bật nhất của ứng dụng này là công nghệ nhận dạng giọng đọc và cá nhân hóa khóa học ngôn ngữ, các giải pháp học sâu rộng và chất lượng, mang tính sáng tạo cao. Nội dung và các phương pháp được trình bày trong phần mềm là kết quả của hơn 20 năm nghiên cứu với nhiều kinh nghiệm và độ tin cậy cao.

Tell Me More English cho phép bạn lựa chọn 1 trong 10 mức độ khác nhau từ cơ bản đến nâng cao, phần mềm cải thiện khả năng luyện nói, nghe, đọc, viết dành cho những người học tiếng Anh từ đầu, những người mất gốc tiếng Anh. Phần mềm cung cấp những nội dung học tập dễ hiểu, sáng tạo được thiết kế bởi những chuyên gia tiếng Anh. Improve Your English cũng là chương trình học tiếng Anh tương tự tuy nhiên nếu xét về sự phong phú của nội dung học thì Improve Your English chưa thể bằng công cụ nói trên. Tuy nhiên Improve Your English lại chắc chắn một sự tiến bộ cho người học sau khi sử dụng chương trình này.

 

tell me more english

Tải Tell Me More English - Phần mềm tự học giao tiếp tiếng Anh

Tell Me More English cung cấp đến người học 2000 giờ học tiếng Anh với cách học linh hoạt, kết hợp cả từ vựng, ngữ pháp cùng các nội dung thi vấn đáp đặc trưng. Bên cạnh đó, người học còn được tìm hiểu các nội dung về Kinh tế và Văn hóa, rất có giá trị với những ai muốn tìm hiểu tiếng Anh chuyên ngành sâu hơn. Phần mềm này cũng tích hợp các video dạy học với hoạt cảnh 3D chuyên nghiệp. Dành cho những ai muốn bổ sung vốn từ vựng tiếng Anh, ứng dụng Vocaboly sẽ rất phù hợp, sử dụng Vocaboly bạn có cơ hội học 12.000 từ vựng phổ biến nhất. Đặc biệt Vocaboly rất hữu ích khi bạn tham gia các kỳ thi TOEFL, GMAT, GRE hay SAT để lấy chứng chỉ quốc tế.

tai tell me more english

Tải Tell Me More English - Phần mềm tự học giao tiếp tiếng Anh

Tell Me More English còn kết hợp các hoạt động giao tiếp, chức năng nhận dạng giọng đọc, theo dõi lỗi phát âm. Kho bài tập của ứng dụng gồm hàng chục nghìn bài tập với nhiều cấp độ khác nhau giúp đánh giá sự tiến bộ của bạn theo từng ngày. Phần mềm còn thiết kế những tình huống giao tiếp cụ thể, thường gặp nhất trong cuộc sống để bạn có thể xử lý tốt khi gặp. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Alphabet Fun là phần mềm học tiếng Anh giành cho các bé. Ứng dụng Alphabet Fun được nhiều phụ huynh tin dùng.

Các tính năng chính của Tell Me More English:

- Tự học tiếng Anh trên máy tính
- Nhiều cấp độ học khác nhau
- Phong phú các bài tập
- Nhiều tình huống giao tiếp cụ thể
- Luyện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
- Video dạy học với hoạt cảnh 3D


Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tell Me More English được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tell me more english là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tell Me More English 2021


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm