download English Listening Practice cho Android

English Listening Practice

 cho Android

Download English Listening Practice - Ứng dụng luyện nghe tiếng Anh cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/10/2018

English Listening Practice là phần mềm giúp rèn luyện kỹ năng nghe một cách hoàn thiện hơn, English Listening Practice cung cấp đầy đủ những đoạn hội thoại từ cơ bản đến nâng cao với phát âm và bản dịch đầy đủ.



Luyện nghe tiếng Anh hàng ngày với English Listening Practice for Android giúp người học cải thiện khả năng tiếng Anh cũng như đọc và dịch tiếng Anh thành thạo một cách đơn giản nhất. Ứng dụng dựa trên Special English - một chương trình phát thanh ngắn giúp bạn nâng cao kỹ năng nghe hiểu một cách dễ dàng và hiệu quả.

english listening practice

 

Download English Listening Practice - Ứng dụng học tiếng Anh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Các bài nghe trong English Listening Practice được chia làm 3 cấp độ từ dễ tới khó với nhiều chủ đề khác nhau của cuộc sống như: nghệ thuật, văn hóa, khoa học, sức khỏe... Ứng dụng rất phù hợp cho những người mới bắt đầu học tiếng Anh, hoặc những người muốn cải thiện khả năng luyện nghe tiếng Anh của bản thân.

CoolSpeech cũng là phần mềm hỗ trợ hiệu quả cho việc luyện kỹ năng đọc và nghe tiếng Anh, CoolSpeech phù hợp với mọi lứa tuổi giúp tiết kiệm thời gian và chi phí học ngoại ngữ.

english listening practice 2

Tải English Listening Practice - Ứng dụng luyện nghe tiếng Anh cho di động

English Listening Practice được thiết kế với giao diện đơn giản, thân thiện và rất dễ sử dụng. Bên cạnh đó là dung lượng nhỏ gọn, chạy mượt mà và không tốn nhiều tải nguyên. Bạn có thể dùng mọi nơi và hoạt động offline mà không cần kết nối internet.

Ngoài ra, bạn có thể bổ sung vốn từ vựng và ngữ pháp tiếng Anh của mình qua ứng dụng Tiếng Anh Giao Tiếp Căn Bản, đây cũng là công cụ tự học khá hữu ích, Tiếng Anh Giao Tiếp Căn Bản mang đến cho bạn nhiều mẫu câu đàm thoại cùng hàng nghìn cụm từ thông dụng nhất.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm English Listening Practice được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat english listening practice là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

English Listening Practice cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm