download Học Tiếng Anh Giao Tiếp Cho Android

Học Tiếng Anh Giao Tiếp

 Cho Android

Download Học Tiếng Anh Giao Tiếp - Phần mềm học tiếng Anh giao tiếp cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/11/2018

Học Tiếng Anh Giao Tiếp là ứng dụng giúp người dùng học tiếng Anh giao tiếp rất dễ dàng ngay trên chiếc smartphone của mình, với rất nhiều chủ đề bao quan các lĩnh vực của cuộc sống, Học Tiếng Anh Giao Tiếp sẽ giúp bạn dễ dàng cải thiện khả năng giao tiếp của mình.



Bên cạnh các công cụ hỗ trợ như sách, vở, audio, video, Flashcard thì học ngoại ngữ bằng các ứng dụng tương ứng trên điện thoại cũng là một giải pháp lý tưởng. Học Tiếng Anh Giao Tiếp cho Android là một trong những ứng dụng như thế, giúp bạn học thông qua các câu đàm thoại, giao tiếp tiếng Anh hàng ngày với người bản ngữ.

hoc tieng anh giao tiep

 

Download Học Tiếng Anh Giao Tiếp - Phần mềm học tiếng Anh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Học tiếng anh giao tiếp là ứng dụng hỗ trợ học giao tiếp tiếp anh trực quan, hiệu quả, và không nhàm chán trên điện thoại thông minh. Ứng dụng giúp các bạn cải thiện khả năng giao tiếp tiếng anh, hỗ trợ cho việc học tập, nghiên cứu, du lịch, du học, xuất khẩu lao động...

English Listening Practice cũng là ứng dụng hỗ trợ tự học tiếng Anh được nhiều người dùng sử dụng, English Listening Practice cung cấp cho bạn các bài luyện nghe tiếng Anh với giọng đọc chuẩn của người bản xứ, rất dễ nghe và dễ hiểu.

hoc tieng anh giao tiep 2

Tải Học Tiếng Anh Giao Tiếp - Phần mềm học tiếng Anh giao tiếp cho di động

Học Tiếng Anh Giao Tiếp mang tới cho người học gần 20 chủ đề, bao gồm: ăn uống, mua sắm, nhà hàng, du lịch, ngân hàng, sức khỏe, thời tiết... giúp người dùng cải thiện khả năng giao tiếp của mình. Mỗi đoạn hội thoại đều có phát âm và bản dịch đầy đủ, nhờ đó bạn sẽ có căn cứ để nâng cao khả năng nói cũng như phát âm tiếng Anh của mình.

PingTest Graph là một công cụ phân tích chất lượng băng thông rộng, PingTest Graph thực hiện kiểm tra và hiển thị kết quả thông báo khả năng kết nối internet để bạn có thể đưa ra những tính toán phù hợp cho việc sử dụng internet.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Học Tiếng Anh Giao Tiếp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat học tiếng anh giao tiếp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Học Tiếng Anh Giao Tiếp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm