download Torched Mod Mới nhất

Torched Mod

 Mới nhất

Download Torched Mod - Mod vũ khi đuốc cho Minecraft

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/05/2018

Torched Mod giúp mang vào thế giới game Minecraft nhiều loại vũ khí với cách vận hành mới lạ. Cài đặt Torched Mod, bạn sẽ được bổ sung thêm Torch Gun và Rocket, với điểm chung là cấu tạo dạng súng, tên lửa và bộ phóng. Đặc biệt chúng đều có đuốc để chiếu sáng.




Torch Gun mà Torched Mod mang tới cho thế giới game Minecraft là loại vũ khi mang tính thực tế nhất. Người chơi có thể tìm loại súng này trong kho cá nhân, tuy nhiên bạn cần để ý đến số lượng đuốc mà mình hiện có. Độ bền của súng cho biết số lượng đá lửa và thép còn lại để thắp sáng đuốc trong thùng. Để thắp sáng đuốc từ kho chứa đồ, bạn nhấn phải chuột. Thao tác này có thể gây sát thương cho mob khi nó tiếp xúc và cố gắng đặt đuốc nếu chạm phải block. Trường hợp không đặt được đuốc thì mob sẽ nhả ra một item bất kỳ.

torched mod

Tải Torched Mod - Mod vũ khi đuốc cho Minecraft

Ngoài Torch Gun thì khi sử dụng Torched Mod, người chơi sẽ có thêm Torch Rocket, công cụ giúp sắp xếp đuốc trong bán kính rộng. Người chơi đặt Torch Rocket xuống đồng thời click phải chuột vào nó với thuốc súng hoặc đuốc để thêm vào số lượng hoặc ném cả stack vào để tăng số lượng. Bạn cũng nên chú ý đến tỷ lệ giữa đuốc và thuốc súng, lý tưởng nhất là tỷ lệ 3 đuốc một thuốc súng. Để phóng tên lửa, bạn cũng nhấn phải chuột vào đó với đá lửa và thép, hoặc thắp sáng bằng lửa hoặc dùng redstone. Khi muốn tăng sức mạnh cho tên lửa thì bạn nên thêm quặng vào đá.

Để tăng sức mạnh cho nhân vật bạn có thể sử dụng thêm Cyberware Mod. Với tính năng chính là cải thiện sức mạnh cho nhân vật trong Minecraft, Cyberware Mod giúp biến nhân vật của bạn thành Cyborg nửa người nửa máy, nhờ đó có thể chống lại các mob có nguy hiểm.

torched mod 2

Download Torched Mod - Mod vũ khi đuốc cho Minecraft

Sau cùng là bộ phóng Torch Launcher, vũ khí này cần đến đạn để vận hành đó là Rocket Propelled Torch. Người chơi cần có sẵn số lượng lớn trong kho và dùng RPT (Rocket Propelled Torch) để khởi động. Khi cài đặt Torched Mod, bạn cần chú ý một số điểm, chẳng hạn như máy cần có sẵn chương trình Minecraft Forge để tải mod và iChun Util mod - thư viện các bản mod của iChun. Bạn tìm đến thư mục chứa Minecraft, đưa bản mod vào thư mục mod. Khi mở game nhấn nút Mods để chơi.

Sync Mod cũng là một mod khá thú vị được nhiều game thủ Minecraft yêu thích và sử dụng. Điểm hấp dẫn ở Sync Mod đó là cho phép bạn tạo ra các bản sao nhân vật khác nhau, các bản sao này là một thực thể độc lập và bạn có thể chuyển đổi giữa các bản sao với nhau khi nhân vật của mình bị chết.


Liên kết tải về - [123,1 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí kiếm rìu ... giúp khả năng sinh tồn của bạn trở lên mãnh liệt hơn.
  • Top 5 bản mod Minecraft hay nhất năm 2021
    Bản thân game Minecraft đã quá tuyệt vời để trải nghiệm, nhưng với các Minecraft mod, trải nghiệm xây dựng, chế tạo và khám phá của bạn còn hấp dẫn và sống động hơn nữa, trong bài viết này,
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân vật để người chơi có những trải nghiệm tốt hơn.
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại
  • Cách tải và cài đặt Baby Mod Minecraft
    Mod trong Minecraft giúp người chơi có trải nghiệm thú vị hơn, tạo nên một không gian mới với các tựa hình khác nhau. Gần đây, Baby Mod trong Minecraft đang được rất nhiều người tìm kiếm và tải. Còn
  • Top 5 mod câu cá trong Minecraft 1.19 mới nhất
    Trong Minecraft, câu cá là một cơ chế quen thuộc, yêu cầu ít tài nguyên nhưng có thể đem lại nhiều phần thưởng lớn. Với cơ chế phù phép trong Minecraft, bạn còn có thể tăng độ may mắn của mình để câu
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Top 5 bản mod Police trong Grand Theft Auto V
    Các bản mod GTA 5 khá sáng tạo và trong đó, những bản mod Police cho GTA 5 được giới thiệu ngay sau đây chắc chắn thổi một làn gió mới cho trải nghiệm game. Từ việc có thể đóng vai cảnh sát để bắt
  • Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất 2022
    Mod Zombie là cách tốt nhất để biến GTA 5 thành một trải nghiệm hoàn toàn mới, chúng thay đổi GTA 5 thông thường thành một chế độ chơi sinh tồn vô cùng hấp dẫn. Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất
  • Mod Minecraft hay nhất 2023, phổ biến nhiều người chơi
    Mod Minecraft hay nhất 2023 đã đến để biến thế giới Minecraft của bạn thành một trải nghiệm hoàn toàn mới. Với sự sáng tạo không giới hạn, bạn có thể khám phá các mod đỉnh cao như Jenny Mod, đưa bạn
  • Link tải Giang Hồ Y Quán MOD APK điều chế thuốc chữa trị bệnh
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Giang Hồ Y Quán - tựa game mô phỏng khai thác đề tài y học Đông Phương, điều chế phương thuốc chữa trị các căn bệnh cho khách hàng của mình. Việc xây dựng y quán sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nếu bạn biết cách tải Giang Hồ Y Quán MOD APK, mở khóa các tính năng nâng cao và nhận xu miễn phí.
  • Link tải Rent Please Landlord Sim MOD APK mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nâng cấp chất lượng nội thất và phát triển các dịch vụ đi kèm trong Rent Please Landlord Sim là điểm mấu chốt để bạn chinh phục được tựa game này. Với link tải Rent Please Landlord Sim MOD APK dưới đây người chơi sẽ được tận hưởng chế độ full tiền và chi tiêu thoải mái cho chung cư của mình.
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Torched Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat torched mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Torched Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm