download Reforged Mod Mới nhất

Reforged Mod

 Mới nhất

Download Reforged Mod - Mod vũ khí mới cho game Minecraft

Thu Hà  cập nhật: 17/08/2018

Reforged Mod giúp bổ sung vào thế giới game Minecarft nhiều loại vũ khí đặc biệt từ tối cổ cho tới hiện đại. Tải Reforged Mod, người chơi sẽ có cơ hội sở hữu một số lượng vũ khí đa dạng từ cung, kiếm cho tới súng ống với sức công phá vô cùng mạnh.




Reforged Mod mang tới cho người chơi 3 thế hệ vũ khí chính bao gồm: vũ khí nguyên thủy, vũ khí trung cổ và thuốc súng. Với vũ khí nguyên thủy bạn có thể tìm thấy các loại giáo mác, rìu đá, dao rựa thô sơ... được dùng để chiến đấu với zombie và các loại mob yếu. Những loại vũ khí thời trung cổ có khả năng kích hoạt một số tính năng đặc biệt mà chỉ mình chúng có. Và sau cùng là thuốc súng, đây là những loại vũ khí sát thương cao, sử dụng trong chiến đấu tầm xa.

reforged mod

Download Reforged Mod - Mod chế tạo vũ khí cho game Minecraft

Cách chế tạo các loại vũ khí trong Reforged Mod cũng khá đơn giản. Chẳng hạn như Súng khí, khi kích hoạt nó sẽ bắn ra mũi tên theo hướng người chơi nhắm đến. Đó là mũi tên thường hoặc mũi tên có hiệu ứng đặc biệt. Giống như các loại vũ khí nguyên thủy, súng khí hữu ích khi chơi game ở những giai đoạn đầu. Nên dùng loại mũi tên hiệu ứng đặc biệt khi đấu PvP.

HarvestCraft Mod là mod bổ sung nhiều thức ăn, cây trồng và vụ mùa để người chơi Minecraft phát triển nông trại và có cuộc sống sung túc hơn, đặc biệt HarvestCraft Mod thêm nhiều loại thức ăn và công thức mới sử dụng công cụ nấu ăn mới qua nguyên vật liệu và vụ mùa trong Vanilla.

reforged mod 2

Tải Reforged Mod - Mod vũ khí mới cho game Minecraft

Ngoài ra, Reforged Mod còn cung cấp cho người chơi nhiều loại vũ khí hữu ích khác như roi điện, cái lao, dao, rìu chiến, đao nhật katana, dao găm của người Mã lai, thương... bằng nhiều chất liệu khác nhau với mức sát thương khác nhau.

Pokecube Revival Mod là một bản mod mang đến không khí săn Pokemon sôi nổi cho game Minecraft, Pokecube Revival Mod này thêm Pokemon vào game và hài hòa với gameplay chính - phong cách phiêu lưu hành động kết hợp sinh tồn trong thế giới mở.


Liên kết tải về - [647,3 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Reforged Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat reforged mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Reforged Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm