download Touch The Wall Cho Android

Touch The Wall

 Cho Android

Download Touch The Wall - Game di chuyển về vạch đích

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/02/2023

Touch The Wall là tựa game chạy đua đến từ nhà phát triển Voodoo, với nội dung chuyển động về vạch đích làm sao để không để người đứng ở phía trên vạch đích phát hiện ra chuyển động của mình, Touch The Wall đòi hỏi bạn di chuyển nhanh hơn các đối thủ bên cạnh mới có thể dành chiến thắng. Hãy lén lút và cố gắng chạm vào tường trước những người chơi khác bằng chính sự nhanh nhẹn của mình.



Touch The Wall mô phỏng một trò chơi trong dân gian vừa có ở phương Tây lẫn ở Việt Nam, trong đó một người đóng vai là giám thị úp mặt vào tường cũng là vạch đích, những người còn lại sẽ lần lượt di chuyển đến phía người đó làm sao để không bị "giám thị" phát hiện, ai về vạch đích đầu tiên là người chiến thắng. Về cơ bản thì bạn phải vừa cạnh tranh cùng những người khác về tốc độ di chuyển, vừa phải đối phó với người đứng trên vạch đích, sự thú vị chính là ở chỗ đó.

touch the wall

Download Touch The Wall, Game di chuyển về vạch đích

Touch The Wall có cách chơi khá đơn giản: bạn ấn giữ vào màn hình và thả tay để chạy và dừng lại đúng thời điểm, đồng thời né tránh vô số chướng ngại vật trên đường đi. Để làm được điều này, bạn phải hết sức chú ý đến đèn xanh và đèn đỏ như một tín hiệu giao thông hỗ trợ cho việc di chuyển và dừng lại của mình. Đồng hồ đếm ngược sẽ hiển thị và bạn chỉ có 3 giây để thực hiện hành động di chuyển lén lút, hãy download game để khám phá những nội dung hấp dẫn này.

Stealing the Diamond cũng là tựa game khá độc đáo khi bạn phải hỗ trợ cho một tên trộm chiếm đoạt viên kim cương trong bảo tàng, Stealing the Diamond mô phỏng những tình huống thất bại vô cùng hài hước, mang đến những màn cười thả ga cho người chơi.

Các tính năng chính của Touch The Wall:

- Game hành động lén lút

- Di chuyển về vạch đích

- Né tránh chướng ngại vật trên đường

- Tín hiệu đèn xanh và đèn đỏ hướng dẫn

- 3 giây để thực hiện hành động


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn tải và chơi Egg Finder
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Egg Finder chắc chắn sẽ là tựa game mobile giải trí giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng, nhiệm vụ trong game của bạn sẽ là di chuyển con vật, vượt qua các chướng ngại vật và ăn được nhiều trứng nhất trước khi về đích, mới nghe qua đã vô cùng hấp dẫn rồi phải không nào, vậy thì còn chần chừ gì nữa hãy tải và chơi Egg Finder cùng với Taimienphi.vn ngay thôi.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Scribble Rider
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Scribble Rider phiên bản mới nhất miễn phí trên cả 2 hệ điều hành mobile, vẽ hình dạng bánh xe của bạn để vượt qua nhiều chướng ngại vật, di chuyển đến đích an toàn và nhanh chóng nhất.
  • Máy in mã vạch, in ấn tem nhãn tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Máy in mã vạch, tem nhãn thường được sử dụng để phục việc gắn thẻ sản phẩm từ thiết bị di động, máy tính để bàn hoặc hệ thống POS. Nếu đang nghiên cứu, tìm mua máy in tem nhãn, mã vạch phục vụ nhu cầu in ấn bán lẻ, vận chuyển hàng hóa thì hãy tham khảo các gợi ý về danh sách máy in mã vạch, in ấn tem nhãn tốt nhất dưới đây.
  • Cách chơi game Stacky Dash cho người mới trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Như các bạn đã biết Stacky Dash là tựa game hành động kết hợp giải đố hấp dẫn cho thiết bị di động, nơi bạn cần thu thập nhiều viên gạch nhất có thể và dùng nó để đi tới vạch đích, trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo chơi game Stacky Dash cho người mới để giúp bạn dễ dàng đạt được mục tiêu của mình.
  • Cách chơi Gunny Mobi trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Gunny Mobi là phiên bản kế thừa gần như hoàn thiện tiền bản huyền thoại trên PC. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Gunny Mobi trên PC. Tải ngay game Gunny Mobi về máy để tận hưởng nhiều điều thú vị, hấp dẫn từ một "truyền nhân" đích thực của Gunny.
  • Cách tải và chơi Draw Climber trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Draw Climber là một trong những game giải trí thuộc thể loại Arcade vô cùng độc đáo dành cho các thiết bị di động, bằng khả năng sáng tạo, trong Draw Climber, bạn phải vẽ đôi chân cho khối lập phương và giúp nó di chuyển về đích nhanh nhất.
  • Hướng dẫn học khinh công trong 360mobi Kiếm Khách VNG
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Để có trải nghiệm thú vị hơn và quan trọng là di chuyển nhanh hơn trong game 360mobi Kiếm Khách VNG bạn cần sở hữu những skill khinh công đẳng cấp. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách để bạn học khinh công trong game.
  • Cách di chuyển trong Chiến Dịch Huyền Thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cách di chuyển trong Chiến Dịch Huyền Thoại tác động lớn đến việc bạn có thể tiêu diệt đối thủ hay không. Dưới đây là một số cách di chuyển trong Chiến Dịch Huyền Thoại mà bạn nên thử.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Tổng hợp phần mềm tạo mã vạch tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Phần mềm tạo mã vạch nào tốt hiện nay được nhiều doanh nghiệp lựa chọn? các phần mềm tạo mã vạch hiện nay khá nhiều do vậy trước khi lựa chọn một phần mềm chọn mã vạch phù hợp chúng ta cần phải tìm hiểu rõ tính năng của từng phần mềm, bài viết dưới đây Tải Miễn Phí sẽ tổng hợp tới các bạn đọc các phần mềm quản lý mã vạch được đánh giá cao về tính năng sử dụng bạn đọc cùng theo dõi nhé.
  • Thực hiện nhiệm vụ GTA Vice City - Phần 1
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với những màn chơi đầy khó khăn và thử thách hay bạn gặp trở ngại về ngôn ngữ trong GTA Vice City, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây với hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ GTA Vice City để di chuyển tới các Mission tiếp theo nhé.
  • Cách chơi phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm đã ra mắt. Bạn có thể tải phiên bản Liên Quân Mobile thử nghiệm về máy và chơi trên máy tính, Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách thức đế bạn chơi Liên Quân Mobile thử nghiệm trên máy tính.
  • Cách chơi Mã Đạp Thiên Quân trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mã Đạp Thiên Quân là một sản phẩm game đề tài Tam Quốc quen thuộc, thiết kế trên nền di động. Game Mã Đạp Thiên Quân chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bạn có thể tải Mã Đạp Thiên Quân về máy và trải nghiệm ngay lúc này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Touch The Wall được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat touch the wall là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Touch The Wall Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Boomerang Make and Race
  • KusoGame hành động đi cảnh hấp dẫn
  • MeowoofGame hành động một cho chạm hấp dẫn cho mobile
  • WitcheyeGame hành động phiêu lưu hấp dẫn cho mobile
  • GoNNERGame hành động đi cảnh cho PC
  • 20XXGame hành động giống Mega Man
  • RequenceGame hành động phiêu lưu cho Android
  • RagnarGame hành động màn hình ngang cực hấp dẫn cho di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm