download Video Collage Cho Android

Video Collage

 Cho Android

Download Video Collage - Ghép video, tạo video từ ảnh độc đáo

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/10/2022

Video Collage là ứng dụng ghép video chuyên nghiệp, cho phép người dùng kết hợp nhiều ảnh và video với nhau với nhạc nền, layout phong phú và các bộ lọc đẹp mắt. Đồng thời Video Collage còn hỗ trợ bạn cắt và trộn video, chia sẻ các tác phẩm lên mạng xã hội sau khi hoàn thành.


1. Giới thiệu về Video Collage

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng ghép video đa chức năng, thì Video Collage sẽ không làm bạn thất vọng. Các công cụ mạnh mẽ và tính năng tuyệt vời của app cho phép bạn ghép ảnh một cách nhanh chóng và dễ dàng, mà không cần đến một phần mềm ghép video trên máy tính.

video collage

Tải Video Collage - Ứng dụng ghép video chuyên nghiệp

Các video yêu thích và đáng nhớ của bạn có thể được ghép lại một cách hoàn hảo và lưu vào thẻ SD hoặc chia sẻ lên nhiều mạng xã hội. Đặc biệt hơn, Video Collage còn cho phép người dùng ghép video dưới dạng video chúc mừng sinh nhật hay dạng phim và sử dụng nhiều mẫu có sẵn, cũng như lựa chọn nhiều kiểu khung khác nhau. Bên cạnh đó, với ghép video này người dùng có thể chèn file audio hoặc âm nhạc vào video, áp dụng hiệu ứng để làm tăng sự lôi cuốn.

video collage 2

Video Collage cung cấp nhiều tính năng và công cụ hữu ích

Video Collage cũng cung cấp một số công cụ chỉnh sửa ảnh và video cơ bản để bạn có thể làm cho tác phẩm của mình thêm hoàn thiện. Nhìn chung, đây là một ứng dụng ghép video miễn phí tuyệt vời, có thể đáp ứng phần lớn nhu cầu cắt ghép video và ảnh của người dùng di động.

video collage 3

Tạo ra tác phẩm sáng tạo ấn tượng với Video Collage

2. Tính năng nổi bật của Video Collage:

- Ứng dụng ghép video trên điện thoại này hỗ trợ hơn 45 layout và nhiều khung ghép video khác nhau để bạn tạo video ghép theo chiều ngang, chữ nhật hoặc dọc.
- Chèn nhạc vào video ghép - Bạn có thể sử dụng Video Collage như một ứng dụng làm video bài hát, ứng dụng ghép video với nhạc hay ứng dụng chỉnh sửa video với nhạc.
- Kết hợp tối đa 5 video
- Ghép video với nhiều chủ đề khác nhau như video chúc mừng sinh nhật, phim ngắn hay video âm nhạc.
- Hỗ trợ khả năng điều chỉnh và thay đổi màu viền.
- Trộn ảnh và video.
- Hỗ trợ các chức năng chỉnh sửa video như cắt, thêm audio...
- Xem trước video.
- Giao diện đẹp mắt.
- Hỗ trợ lưu video vào thẻ SD, upload tác phẩm lên mọi mạng xã hội như Facebook, YouTube hay Instagram.

3. App liên quan 

PicPlayPost cũng là ứng dụng có nhiều chức năng tương tự, giúp bạn ghép ảnh, ghép video, tạo ảnh động, cá nhân hóa video ghép với watermark và phông màu yêu thích, với PicPlayPost bạn sẽ tạ ra được những video ấn tượng bằng các hình ảnh, hiệu ứng và nhạc nền.


Liên kết tải về - [26M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Collage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video collage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Collage Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PicPlayPost 3/5 Chỉnh sửa và ghép video trên điện thoại
  • Tempo 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa video cho điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm