download Video.Guru Cho Android

Video.Guru

 Cho Android

Download Video.Guru - Trình tạo video, chỉnh sửa video cho Youtube

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/06/2019

Video.Guru là trình chỉnh sửa video với các công cụ hữu ích, với hệ thống tính năng phong phú như: hợp nhất nhiều video mà không giảm chất lượng, cắt video theo độ dài mà mình muốn, hỗ trợ nhiều tỷ lệ video, có thể thêm nhạc vào video, kiểm soát tốc độ video. Ngoài ra, ứng dụng Video.Guru còn cung cấp trình nén và chuyển đổi video, hiệu ứng và bộ lọc video, điều chỉnh màu cho video, lưu video dạng HD và chia sẻ trên nhiều nền tảng.



Video.Guru được đánh giá là một trong những trình chỉnh sửa video tốt nhất dành cho YouTube, cho phép hợp nhất nhiều video thành một, cắt video theo độ dài mong muốn, hỗ trợ các tỷ lệ video thông dụng như 1: 1, 16: 9, 3: 2. Bạn có thể thêm nhạc nền của riêng bạn vào các video, điều chỉnh âm lượng video gốc, có thể kiểm soát tăng tốc hay làm chậm chuyển động video.

video guru

Download Video.Guru, Trình tạo video, chỉnh sửa video cho Youtube

PowerDirector Video Editor cũng là ứng dụng chỉnh sửa video trên điện thoại với các thao tác chỉnh sửa đơn giản, bên cạnh đó PowerDirector Video Editor còn có kho hiệu ứng đa dạng, xuất video sang định dạng HD để chia sẻ dễ dàng.

Video.Guru cho phép chọn độ phân giải để nén và chuyển đổi video, thêm bộ lọc video kiểu phim tuyệt đẹp và hiệu ứng FX vào video, thay đổi màu nền video, thay đổi độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa của video, v.v. Sau khi hoàn thành, bạn chỉ việc lưu video vào điện thoại, xuất sang định dạng HD để chia sẻ video lên YouTube, Instagram, Facebook.

Hiện nay nhu cầu làm video để tải lên mạng TikTok đang khá lớn bởi ai cũng muốn tạo cho mình những video ấn tượng để thu hút nhiều người xem, các bạn có thể sử dụng CapCut để thực hiện công việc này vì đây là công cụ dễ sử dụng, ưu điểm của CapCut là có kho hiệu ứng ma thuật độc đáo, nhiều bản nhạc nền để lồng vào video.

Các tính năng chính của Video.Guru:

- Trình chỉnh sửa video Youtube

- Sát nhập, cắt video

- Thêm nhạc nền, hiệu ứng video

- Kiểm soát tốc độ video

- Lưu và chia sẻ video


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video.Guru được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video.guru là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video.Guru Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm