download Adobe Premiere Pro CC 2024

Adobe Premiere Pro

 CC 2024

Download Adobe Premiere Pro - Chỉnh sửa video, tạo video chất lượng cao

Nguyễn Sang  cập nhật: 25/04/2024

Adobe Premiere Pro là phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp. Với các tính năng từ cơ bản đến nâng cao, bạn hoàn toàn có thể cắt, thêm cảnh hay sử dụng video mẫu vô cùng dễ dàng. Ngoài ra, Adobe Premiere Pro còn cung cấp nhiều hiệu ứng, animation và hỗ trợ xử lý định dạng video đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu tạo video chất lượng của người dùng.


1. Giới thiệu phần mềm Adobe Premiere Pro

Adobe Premiere Pro là phần mềm tạo video chuẩn giúp người dùng thu và chỉnh sửa nội dung, cung cấp khả năng xuất bản và xuất các video hoàn chỉnh. Ngoài ra, Adobe Premiere Pro còn hỗ trợ các tính năng chỉnh sửa 3D, góp phần khẳng định vị thế của Adobe Premiere Pro trong vô số các phần mềm cùng loại. Có thể nói, phần mềm dựng phim Adobe Premiere Pro hoàn toàn thích hợp sử dụng với mọi đối tượng sử dụng, từ người mới bắt đầu đến những cá nhân lành nghề trong ngành công nghiệp làm phim.

adobe premiere pro

Download Adobe Premiere Pro - Chỉnh sửa video, tạo video chất lượng cao

Adobe Premiere Pro tích hợp các phần mềm Adobe Encore với khả năng ghi đĩa DVD chuyên phim và Adobe OnLocation hỗ trợ khả năng ghi trực tiếp tới đĩa. Bên cạnh đó, ứng dụng Adobe Premiere Pro còn hỗ trợ rất nhiều thẻ biên tập video với kiến trúc tiện ích phong phú giúp cải thiện quá trình xử lý video và sử dụng các hiệu ứng video và audio.

Adobe Premiere Pro hiện được nâng cấp nhờ công nghệ tăng khả năng thực thi của GPU mới nhất, cho phép người dùng xem các kết quả mà không cần kết xuất video trước; chính vì vậy, tốc độ xử lý công việc sẽ được cải thiện đáng kể. Các hiệu ứng tăng tốc GPU giúp cải thiện khả năng kiểm soát hệ số khung hình, các kênh phương tiện và tỷ lệ màn hình tốt hơn, đồng thời tính năng time remAdobe Premiere Proing và chuyển tiếp của Adobe Premiere Pro cũng được quản lý hợp lý, giúp người dùng dễ dàng xử lý hay thực hiện các thao tác trong ứng dụng.

tai Adobe Premiere Pro moi nhat

Tải Adobe Premiere Pro - Phần mềm dựng phim chuyên nghiệp trên PC

Adobe Premiere Pro có khả năng hỗ trợ nhiều dòng camera từ các hãng khác nhau như camera của Nikon, Panasonic hay Sony. Nhờ vậy, người dùng dễ dàng nhập và chỉnh sửa các video được ghi dưới dạng số, và không cần mất nhiều thời gian để chuyển mã cho các video đó nữa.

Bên cạnh đó, Adobe Premiere Pro còn được sử dụng kết hợp với các sản phẩm khác của hãng Adobe. Nghĩa là Adobe Premiere Pro hoàn toàn tích hợp được với các phần mềm như After Effects, Audition, Adobe Photoshop, Illustrator, và cho phép người dùng di chuyển các dự án giữa các ứng dụng này, đồng thời rút ngắn được thời gian làm việc hiệu quả.

Một số tính năng khác cần nhắc đến của Adobe Premiere Pro chính là khả năng chỉnh sửa hình ảnh 3D lập thể, khả năng điều chỉnh màu sắc tự động, khóa khung audio cùng các hiệu ứng dòng thời gian và tạo clip đẹp mắt. Nếu xét đến cả khả năng điều khiển dạng sóng và audio mở rộng thì rõ ràng Adobe Premiere Pro xứng đáng là phần mềm chỉnh sửa đa phương tiện vô cùng phong phú và toàn diện.

Adobe Premiere Pro cũng yêu cầu cấu hình hệ thống nhất định, tương tự với các sản phẩm khác của Adobe. Với Adobe Premiere Pro, công việc của bạn chắc chắn sẽ đạt được hiệu suất tối đa và tiết kiệm được khá nhiều thời gian so với khi bạn sử dụng các phần mềm chỉnh sửa thông thường khác. Đây cũng chính là nguyên nhân vì sao Adobe Premiere Pro xứng đáng là lựa chọn hàng đầu và hầu hết người dùng đều không thể từ chối tải Adobe Premiere Pro về máy tính của mình.

Adobe Premiere Pro là phần mềm chỉnh sửa video thời gian thực, được thiết kế nhằm mang đến cho người dùng những cách thức đơn giản nhất để tạo các video đẹp mắt. Phiên bản Adobe Premiere Pro CS5 sở hữu tính năng chỉnh sửa video với độ phân giải lên tới 10.240 x 8.192 cùng hệ thống tiện ích có khả năng nhập hoặc xuất rất nhiều định dạng phương tiện khác nhau.

2. Các tính năng chính của Adobe Premiere Pro

- Chỉnh sửa video thời gian thực.
- Hỗ trợ tính năng chỉnh sửa hình ảnh 3D lập thể.
- Tích hợp các phần mềm Adobe Encore và Adobe OnLocation.
- Kiến trúc tiện ích phong phú.
- Sử dụng công nghệ tăng tốc GPU mới nhất.
- Hỗ trợ nhiều dòng camera.
- Tích hợp các phần mềm như After Effects, Audition, v.v.
- Hỗ trợ tính năng điều chỉnh màu sắc tự động.
- Khóa khung audio.
- Sử dụng hiệu ứng dòng thời gian và tạo clip.
- Khả năng điều khiển dạng sóng và audio mở rộng.

3. Hướng dẫn cài đặt Adobe Premiere Pro trên máy tính PC

Nội dung dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách cài đặt Adobe Premiere Pro từ A tới Z. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu các bạn cần đảm bảo máy tính thỏa mãn cấu hình như sau:

*Cấu hình cài Adobe Premiere Pro

cach cai adobe premiere pro 32bit 64bit 2

MẹoLink tải Adobe Premiere Pro 32bit/64bit

*Hướng dẫn tải và cài Adobe Premiere Pro

- Trước khi bắt đầu, các bạn hãy truy cập link tải Adobe Premiere Pro mới nhất tại đây và tiến hành quà trình cài đặt qua hướng dẫn bên dưới.

Bước 1: Sau khi tải Adobe Premiere Pro về máy tính, nhấn đúp vào file cài đặt để bắt đầu quá trình cài.

cach cai adobe premiere pro 32bit 64bit 3

Bước 2: Tại bảng thông báo cài đặt, người dùng nhấn vào nút 3 dấu chấm để chọn thư mục giải nén hoặc bạn giữ nguyên thiết lập mặc định của hệ thống và nhấn OK .

cach cai adobe premiere pro 32bit 64bit 4

- Quá trình giải nén bắt đầu diễn ra và kéo dài từ 1 - 2 phút tùy thuộc vào cấu hình máy của bạn.

cach cai adobe premiere pro 32bit 64bit 5

Bước 3: Cửa sổ Adobe Installer hiện ra, người dùng bỏ đánh dấu tại dòng Install hi.ru as home page và nhấn vào nút Install để chuyển qua bước tiếp theo.

cach cai adobe premiere pro 32bit 64bit 6

Bước 4: Trong màn hình cài đặt Adobe Premiere Pro, bạn chọn thiết lập cho các mục sau:
- Language: Ngôn ngữ làm việc của Adobe Premiere Pro
- Location : Vị trí thư mục mà bạn muốn cài Adobe Premiere Pro
=> Sau khi chọn xong, bạn nhấn vào nút Continue ở bên dưới.

cach cai adobe premiere pro 32bit 64bit 7

- Hệ thống sẽ tự động bắt đầu quá trình cài đặt Adobe Premiere Pro, người dùng kiên nhẫn chờ đợi trong chốc lát.

cach cai adobe premiere pro 32bit 64bit 8

Bước 5: Sau khi hoàn thành cài đặt, màn hình sẽ hiện cửa sổ thông báo. Bạn hãy nhấn OK và tắt Adobe Installer đi.

cach cai adobe premiere pro 32bit 64bit 9

- Mở Adobe Premiere Pro trên máy tính, giao diện làm việc ban đầu của phần mềm sẽ hiển thị như hình minh họa dưới đây.

cach cai adobe premiere pro 32bit 64bit 10

4. Phần mềm dựng phim chuyên nghiệp giống Adobe Premiere Pro

Nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế video, làm phim từ ảnh phần mềm ProShow Producer hiện nay được rất nhiều người yêu thích, ưu điểm của ProShow Producer là cung cấp nhiều hiệu ứng chuyển tiếp tuyệt vời để làm cho các video của bạn trở nên sinh động hơn.

Phiên bản Adobe Premiere Pro có một số tính năng khác biệt với phiên bản Adobe Premiere Elements đã được nhiều người biết đến, tuy nhiên theo người dùng đánh giá thì Adobe Premiere Elements có giao diện và cách sử dụng đơn giản hơn.


Liên kết tải về - [1.8 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Premiere Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe premiere pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Premiere Pro CC 2024


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm