download VietnamWorks Cho Android

VietnamWorks

 Cho Android

Download VietnamWorks - Ứng dụng tuyển dụng nhân sự cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/11/2022

VietnamWorks là ứng dụng chính thức của Website tìm việc VietnamWorks.com, giúp bạn nhanh chóng ứng tuyển vào công việc phù hợp, đặc biệt với VietnamWorks, bạn cũng dễ dàng cập nhật hồ sơ, gây ấn tượng và lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình.



VietnamWorks cung cấp thông tin hơn 6000 việc làm mỗi ngày trên 71 lĩnh vực ngành nghề khác nhau tại Việt Nam và nước ngoài. Các ứng viên có thể tìm kiếm việc làm bằng từ khóa, địa điểm và sàng lọc lại kết quả dựa trên: ngành nghề, cấp bậc, mức lương hoặc công ty. Đồng thời thông tin việc làm, nhà tuyển dụng và mô tả công việc đầy đủ, uy tín.

vietnamworks

Tải VietnamWorks - Ứng dụng hỗ trợ tuyển dụng cho Android

Đặc biệt, người dùng VietnamWorks có thể dễ dàng cài đặt "Thông báo việc làm" với những tiêu chí của riêng mình. Nhận thông báo tự động khi có việc làm phù hợp mỗi ngày để trở thành người đầu tuyên ứng tuyển. Tiện ích cũng cho phép tạo CV online chỉ trong 1 phút và dễ dàng cập nhật, chỉnh sửa CV như: kinh nghiệm làm việc, kỹ năng, trình độ học vấn...

vietnamworks 2

Download VietnamWorks - Ứng dụng tuyển dụng nhân sự cho iPhone

Thông qua ứng dụng tìm việc làm VietnamWorks người dùng có thể ứng tuyển vào công việc phù hợp chỉ với một chạm. Thêm nữa, bạn cũng có thể lưu lại những việc làm yêu thích để ứng tuyển sau. Quá trình tìm việc và ứng tuyển chưa bao giờ dễ dàng hơn với ứng dụng này. Hãy nhanh tay nắm bắt lấy cơ hội của bạn và có được công việc mơ ước ngay bây giờ.

VietnamWorks cũng là một trong những website tuyển dụng hàng đầu tại Việt nam hiện nay, nếu không muốn sử dụng ứng dụng, các bạn hoàn toàn có thể tìm việc cũng như đăng thông tin tìm kiếm việc làm trên website tuyển dụng VietnamWorks.

Ngoài ra, nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm một nửa của mình thì Lamour là ứng dụng mai mối tuyệt vời mà bạn nên cài đặt cho smartphone, bất kể bạn ở đâu Lamour cũng sẽ dề xuất những bạn bè mới phù hợp với sở thích của bạn, bắt đầu cuộc trò chuyện và tìm kiếm tình yêu đích thực của mình.

 


Liên kết tải về - [5,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VietnamWorks được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vietnamworks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VietnamWorks Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pingo.vc 5/5 Ứng dụng tìm việc làm cho điện thoại Android
  • Vietnamwork 3/5 Ứng dụng tìm việc, tạo CV trực tuyến miễn phí
  • JobStreetỨng dụng tìm việc làm tại Việt Nam
  • Lamthem24hỨng dụng việc tìm người, người tìm việc cho di động
  • JobsGOỨng dụng việc tìm người, người tìm việc cho di động
  • JobStreet VietnamỨng dụng tìm việc, tạo CV online
  • Job CircularỨng dụng việc tìm người, người tìm việc cho Android, iPhone
  • Jora JobsỨng dụng tìm việc làm cho điện thoại Android, iPhone
  • Tìm việc 365Ứng dụng tạo CV, thư xin việc online
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm