download Pingo.vc Cho Android

Pingo.vc

 Cho Android

Download Pingo.vc - Ứng dụng tìm việc làm cho điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/12/2021

Pingo.vc là ứng dụng tuyển dụng và tìm việc làm cho công việc toàn thời gian, bán thời gian và thời vụ, hữu ích cho cả nhà tuyển dụng đang tìm kiếm những ứng cử viên tiềm năng và những ai đang muốn tìm một công việc với mức lương lý tưởng.


Giới thiệu Pingo.vc:

Từ đặt đồ ăn đến tìm kiếm nửa kia hoàn hảo của cuộc đời, bạn đều có thể tìm thấy một ứng dụng cho điều đó. Và tìm kiếm việc làm cũng như tuyển dụng cũng không phải là ngoại lệ. Ngày nay, tìm một công việc không có nghĩa là bạn phải kết hợp tất cả các mẩu báo, tờ rơi hay chăm chăm ngồi trước máy tính để lướt qua các bài đăng tin tuyển dụng nữa, đồng thời việc tuyển dụng cũng trở lên dễ dàng hơn rất nhiều. Hiện nay, cửa hàng ứng dụng có hàng loạt app tìm việc làm và tuyển dụng có thể giúp người tìm việc và nhà tuyển dụng kết nối với nhau mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi đang di chuyển.

Tải pingo vc

Download Pingo.vc - Ứng dụng tìm việc làm cho điện thoại Android 

Với khẩu hiệu "Easy to apply - Easy to recruit" có thể hiểu nôm na là dễ dàng để ứng tuyển và dễ dàng để tuyển dụng, ứng dụng Pingo.vc đã được phát triển cho nền tảng di động, tải về giúp người dùng nhanh chóng nắm bắt các cơ hội phù hợp với bản thân từ bất cứ đâu, cả ngày lẫn đêm. Pingo.vcứng dụng tìm việc làm cho những ai đang muốn ứng tuyển một vị trí mới, trong khi đó trang web Pingo.vc là một trong những trang web tuyển dụng hàng đầu Việt Nam, nơi các nhà tuyển dụng có thể đăng tin tuyển dụng nhanh chỉ với vài thao tác đơn giản.

Ứng dụng di động Pingo.vc cho người tìm việc làm

Tìm kiếm công việc vừa dễ vừa khó hơn so với trước đây. Dễ dàng hơn ở chỗ nhờ sự kỳ diệu của Internet, bạn có cơ sở dữ liệu tìm kiếm vô cùng lớn và sự kỳ diệu của những công cụ xử lý văn bản cho phép bạn tạo ra sơ yếu lý lịch và CV nhanh chóng, ấn tượng và rõ ràng. Tuy nhiên, điều đó có thể khó khăn đối với một số người vì không phải mọi thứ đều đơn giản và có sẵn. Ứng dụng Pingo.vc đã được tạo ra là để giúp cho cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn ở một khía cạnh nào đó, cụ thể là tìm việc làm.

Download Pingo.vc miễn phí và bạn có thể duyệt qua và lọc nhiều công việc khác nhau phù hợp với nhu cầu làm việc bán thời gian, toàn thời gian hay thời vụ. Pingo.vc tổng hợp nhiều tin tuyển dụng, nhưng chủ yếu tập trung vào ngành dịch vụ và tất cả đều được trình bày một cách rõ ràng với thông tin về địa chỉ làm việc, mô tả công việc, giới thiệu về công ty và hình ảnh cụ thể. Nhờ đó bạn có thể nắm bắt được những chi tiết quan trọng nhất và xem xét xem liệu công việc đó có phù hợp với mình hay không.

Download pingo vc

Tải Pingo.vc - Mạng xã hội tìm việc làm cho mobile

Người tìm việc có thể lọc công việc ở 3 thành phố lớn là Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, với công việc được chia thành 4 danh mục là nhà hàng, khách sạn, cà phê và trà, và công việc khác. Sau đó, bạn chọn loại công việc là bán thời gian, toàn thời gian hay thời vụ và các kết quả gần nhất với lựa chọn của bạn sẽ xuất hiện ngay lập tức. Khi đó, bạn chỉ cần duyệt qua từng việc, nếu đã ưng ý và cảm thấy mình hoàn toàn đủ khả năng để đảm nhiệm một vị trí nào đó, bạn chạm vào nút Ứng Tuyển Công Việc và tiến hành nhập thông tin cá nhân để nhà tuyển dụng xem xét.

Hơn thế nữa, Pingo.vc còn cho phép người tìm việc theo dõi các đơn vị tuyển dụng (nhà hàng, khách sạn...) mà mình quan tâm để cập nhật nhanh những bài tin tuyển dụng mà họ đăng để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội ứng tuyển nào vào vị trí mình yêu thích. Tất cả các công việc đều được kiểm duyệt trước khi công khai, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn công việc và ứng tuyển vào vị trí phù hợp.

Tính năng chính của ứng dụng tìm việc làm Pingo.vc

- Tìm kiếm công việc bán thời gian, toàn thời gian và thời vụ liên quan đến F&B (bộ phận nhà hàng và quầy uống trong khách sạn), xung quanh nơi bạn sinh sống, cũng như những vị trí theo mong muốn.

- Theo dõi công ty để nhận những thông tin tuyển dụng mới nhất.

- Giới thiệu công việc phù hợp cho bạn bè.

Trang web tuyển dụng Pingo.vc

Với vị trí của một nhà tuyển dụng, bạn có thể áp dụng nhiều cách khác nhau để đăng tin tuyển dụng và sử dụng trang web Pingo.vc là một trong số đó. Bạn dễ dàng đăng tin tuyển dụng nhanh chỉ bằng cách nhập thông tin công ty bao gồm tên, địa chỉ email, số điện thoại, loại hình kinh doanh, cập nhật ảnh đại diện, logo công ty và một số chi tiết khác. Sau đó, tin tuyển dụng của bạn sẽ được kiểm duyệt trước khi công khai.

Đối với nhà tuyển dụng, trang web Pingo.vc cung cấp nhiều tính năng hữu ích như:

- Hỗ trợ tất cả các vị trí công việc liên quan đến F&B (bộ phận nhà hàng và quầy uống trong khách sạn).

- Chỉ cần một bài đăng để tuyển dụng tất cả các vị trí cần thiết.

- Mẫu câu hỏi hỗ trợ trong thời gian ứng viên nộp đơn và tiết kiệm thời gian của bạn để lọc.

- Áp dụng nhiều tính năng: Tuyển dụng qua email, phỏng vấn trực tiếp, gọi điện phỏng vấn, xem danh sách ứng viên.


Liên kết tải về - [18 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pingo.vc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pingo.vc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pingo.vc Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Job Circular 3/5 Ứng dụng việc tìm người, người tìm việc cho Android, iPhone
  • VietnamWorks 3/5 Ứng dụng tuyển dụng nhân sự cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm