download VJmachine 2.1

VJmachine

 2.1

Download VJmachine - Tạo hiệu ứng cho âm thanh đầu vào

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/01/2023

VJmachine là ứng dụng tự động tạo hiệu ứng âm thanh trực quan dựa trên các âm thanh đầu vào từ nhiều nguồn khác nhau, và thường được sử dụng trong các bữa tiệc hay các sự kiện trực tiếp khác. Ứng dụng tích hợp nhiều tính năng ấn tượng, như tính năng tạo các video quảng cáo bắt mắt.


VJmachine được thiết kế chủ yếu dành cho người dùng không chuyên, với một giao diện GUI cực kỳ đơn giản, dễ sử dụng, không cung cấp các menu phức tạp và các tính năng đều được truy cập trực tiếp trên màn hình chính.

Để xem các video định dạng Flash trên trình duyệt, adobe flash player là giải pháp tốt nhất hiện nay với nhiều tính năng hỗ trợ giải mã video đa luồng, nén âm thanh, tạo ActionScrip...  adobe flash player hỗ trợ xem phim, chơi game flash, chạy quảng cáo, đọc file SWF trên các trình duyệt như Google Chrome, Firefox, Opera..

Nếu muốn thiết lập hiệu ứng âm thanh trực quan nhanh, bạn chỉ cần kết nối ứng dụng với một nguồn âm thanh và chọn một trong những bộ cảnh sẵn có hoặc tạo bộ cảnh riêng của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể tùy biến các cảnh qua các hiệu ứng hình ảnh trong chế độ tự động hoặc điều khiển qua thao tác trực tiếp. Nếu bật chế độ AUTO FX, tất cả các hiệu ứng sẽ tự động đồng bộ với phần nhạc.

Để thêm nhiều hiệu ứng cho các tập tin nhạc của mình, bạn có thể sử dụng Anvil Studio để tạo ra những bản nhạc mang phong cách cá nhân độc đáo, Anvil Studio còn thực hiện công việc chia tách, ghép nối, sao chép, xóa các khoảng lặng tạo sự liền mạch cho bản nhạc tạo ra.

Các tính năng chính của ứng dụng VJmachine:

- Tự động tạo hiệu ứng âm thanh trực quan.

- Nhiều tính năng ấn tượng.

- Tạo video quảng cáo.

- Nhiều hiệu ứng hình ảnh.

- Tự động đồng bộ hiệu ứng với nhạc ở chế độ AUTO FX.



Liên kết tải về - [507 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VJmachine được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vjmachine là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Voicemod 3/5 Phần mềm thay đổi giọng nói cho PC
  • PixelFlow 5/5 Tạo video giới thiệu, quảng cáo
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm