download Music Equalizer Cho Android

Music Equalizer

 Cho Android

Download Music Equalizer - Ứng dụng nghe nhạc chất lượng cao cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/10/2019

Music Equalizer là ứng dụng cho phép người dùng điều chỉnh mức độ hiệu ứng của âm thanh trên thiết bị di động một cách hiệu quả, cài đặt Music Equalizer sẽ giúp điện thoại hay máy tính bảng của bạn có một chất lượng âm thanh tốt nhất.



Ưu điểm của Music Equalizer đó là dung lượng nhỏ gọn vì vậy người dùng có thể truy cập ứng dụng mà không lo ngại việc nó làm tốn nhiều dung lượng thiết bị của mình. Bên cạnh đó, tiện ích làm việ với bất kỳ trình chơi nhạc nào như: Winamp, Mixzing, Google Music và Poweramp. Ứng dụng nghe nhạc cũng hợp tác tốt với những dịch vụ truyền nhạc như Pandora. Nhờ vậy người dùng sẽ được hưởng rất nhiều đảm bảo rằng mình có thể thưởng thức âm nhạc trên nhiều thiết bị.

music equalizer

Tải Music Equalizer - Ứng dụng tạo hiệu ứng âm thanh cho Android

Music Equalizer cung cấp rất nhiều preset cho người dùng lựa chọn, bao gồm các loại nhạc heavy metal, flat, country, classsical. Điều này giúp âm nhạc được phát ra theo đúng điệu và giống như thể bạn đang ở một buổi hòa nhạc. Music Equalizer mang đến một trải nghiệm nghe nhac mới mẻ, không giống như trên đài hay trên điện thoại một cách nhàm chán nữa.

music equalizer 2

Download Music Equalizer - Ứng dụng nghe nhạc chất lượng cao cho di động

Bạn tham khảo thêm Marriott Bonvoy, ứng dụng đặt phòng và tìm kiếm khách sạn trong chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng của hãng Marriott, với Marriott Bonvoy, bạn có thể đặt phòng trước, tìm kiếm địa chỉ khách sạn, check-in, check-out và nhiều tính năng khác.


Liên kết tải về - [813 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Music Equalizer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat music equalizer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Music Equalizer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm