download VLC Streamer Free Cho Android

VLC Streamer Free

 Cho Android

Download VLC Streamer Free - Ứng dụng phát video từ máy tính sang điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/10/2019

VLC Streamer Free là ứng dụng hỗ trợ stream video từ PC sang thiết bị di động một cách hiệu quả, với VLC Streamer Free, bạn có thể ngồi ở bất cứ nơi nào trong nhà của mình và xem phim hoặc chương trình TV trên điện thoại hoặc máy tính bảng Android của mình.



VLC Streamer Free là ứng dụng được thiết kế để giúp người dùng có thể xem phim dễ dàng trên smartphone hay máy tính bảng từ nguồn máy tính mà không cần lưu trữ tốn không gian. Ứng dụng VLC Streamer mang đến phương thức giải trí trên thiết bị cầm tay vô cùng tiện lợi và linh hoạt. Từ đây, bạn không còn phải ngồi lì trên máy tính để xem phim nhiều giờ liền.

vlc streamer free

Tải VLC Streamer Free - Ứng dụng stream video từ PC

Thông qua ứng dụng nghe nhạc VLC Streamer Free, người dùng di động có thể xem mọi thứ từ kho phim cá nhân trên VLC mà không cần qua khâu chuyển đổi định dạng phức tạp hay chuyển dữ liệu thủ công giữa 2 máy. Phần hướng dẫn sử dụng đơn giản cho phép bạn stream video cực nhanh, duyệt ổ đĩa trên máy tính và chia sẻ mạng Windows nhanh chóng.

vlc streamer free 2

Download VLC Streamer Free - Ứng dụng phát video từ máy tính sang điện thoại Android

SopCast cũng là chương trình xem video, tivi trực tuyến hỗ trợ mạnh mẽ cho điện thoại thông minh, máy tính bảng, tải SopCast để thưởng thức những trận bóng đá trực tiếp của những giải đấu hàng đầu thế giới hoàn toàn miễn phí.

VLC Streamer Free hỗ trợ nhiều độ phân giải video và chất lượng stream khác nhau. Stream thông qua mạng Wifi chung và trực tiếp từ PC đồng thời có thể điều khiển bằng cử chỉ và có thể tùy biến theo ý thích. Hãy lựa chọn thông minh tùy theo tốc độ mạng hiện tại của bạn.

Bạn tham khảo thêm VTV Go, ứng dụng xem truyền hình trực tuyến chính thức của đài truyền hình Việt Nam, VTV Go cho phép bạn xem tất cả các chương trình thời sự, tin tức, phim truyện, ca nhạc, game show truyền hình trên chiếc dế yêu của mình.


Liên kết tải về - [17M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VLC Streamer Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vlc streamer free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VLC Streamer Free Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm