download Open Broadcaster 21.12

Open Broadcaster

 21.12

Download Open Broadcaster - Phần mềm quay game, phát màn hình trực tiếp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/05/2019

Open Broadcaster là phần mềm cho phép ghi hình lại các hoạt động khác nhau trên màn hình và truyền phát trực tiếp qua Internet với chất lượng video tốt, đường truyền ổn định, đặc biệt đây là phần mềm quay game được nhiều game thủ tin dùng để chia sẻ video chơi game. Open Broadcaster cung cấp một số tùy chọn encoding video và audio, cho phép người dùng thiết lập chất lượng, tỉ lệ bitrate cho video được quay.


 

1. Giới thiệu Open Broadcaster

Open Broadcaster Software gọi tắt là OBS hiện là một trong những phần mềm hỗ trợ quay và truyền video màn hình trực tiếp qua mạng xã hội Facebook được nhiều người sử dụng nhờ khả năng ghi hình chất lượng cao, đồng thời có thể ghi âm các nguồn âm thanh khác nhau trên máy tính. Open Broadcaster mang đến tùy chọn encoding video và audio, cho phép người dùng thiết lập chất lượng, tỉ lệ bitrate để tạo ra được những video chất lượng tốt nhất. Bạn có thể tải Open Broadcaster Software về gồm bản OBS 32 bit và OBS 64 bit tùy theo yêu cầu hệ thống để sử dụng, nếu máy tính đang cài Windows 7 hãy sử dụng OBS win 7 để trải nghiệm.

tai open broadcaster

Tải Open Broadcaster Software - Phần mềm Quay video màn hình và phát video trực tuyến

Open Broadcaster là phần mềm cho phép quay và truyền trực tiếp hình ảnh và âm thanh qua Internet để bạn có thể chia sẻ những nội dung thú vị của mình đến với người khác. Bạn có thể tích hợp slideshow ảnh, văn bản, hình ảnh chụp lúc chơi game, thậm chí cả hình ảnh webcam vào video đầu ra, đồng thời có thể chia sẻ lên các dịch vụ như Twitch, iNSTAGIB.tv, DailyMotion, CashPlay, YouTube, CyberGame và Hitbox.

Open Broadcaster cho phép quay video màn hình với các hình ảnh chất lượng sắc nét, làm việc với nhiều dịch vụ đăng tải video trực tuyến như Twitch, iNSTAGIB.tv, DailyMotion, CashPlay, YouTube, CyberGame và Hitbox... Ưu điểm của Open Broadcaster là cho phép người dùng tích hợp nhiều dữ liệu vào video đầu ra khi chia sẻ, phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng như các game thủ khi chơi game, các công việc văn phòng như thuyết trình hay các cuộc họp trực tuyến. Kể từ phiên bản OBS 2018, 2019 thì bản OBS 2020 đã có nhiều cải tiến về hiệu suất và tốc độ.

2. Những ưu điểm của Open Broadcaster

2.1 - Trợ thủ đắc lực cho trào lưu livestream game

Hiện có khá nhiều các phần mềm hỗ trợ quay video và phát trực tiếp lên các mạng xã hội Facebook, TalkTV hay Youtube, nhưng để chọn được phần mềm chất lượng thì người dùng còn phải cân nhắc kỹ, trong đó Open Broadcaster Software được đánh giá là trợ thủ đắc lực của bạn, đáp ứng kịp thời cho trào lưu live Stream, giúp bạn truyền hình ảnh trực tiếp trên màn hình máy tính của bạn tới tất cả mọi người để cho họ biết bạn đang có điều gì cần chia sẻ, cuộc sống hiện tại của bạn có điều gì hay ho thú vị không. Với Open Broadcaster Software, ngoài chức năng phát video, bạn còn có thể quay hình và ghi âm lại những tệp media trên Internet và lưu về máy tính của mình, chèn thêm nhiều dữ liệu như slideshow ảnh, văn bản, hình ảnh chụp lúc chơi game, thậm chí cả hình ảnh webcam vào video đầu ra.

Phần mềm Open Broadcaster hỗ trợ quay phim chụp ảnh màn hình và truyền tải video trực tuyến trên internet, thông qua đó người dùng có thể sử dụng phần mềm như một thiết bị thu hình trên màn hình máy tính và phát nó trực tuyến ngay lập tức, với phần mềm bạn có thể ghi lại video và âm thanh trực tuyến và phát nó, đối với các game thủ thì đây là một trong những phần mềm hỗ trợ tối đa dành cho việc chơi game, chat và trao đổi trong nhóm.

 

download open broadcaster

Tải OBS, quay màn hình chất lượng cao

2.2. Chia sẻ video với chất lượng tốt

Open Broadcaster cho phép bạn quay video và phát trực tiếp qua Internet để chia sẻ đến bạn bè của mình với sự hỗ trợ khá nhiều dịch vụ đăng tải video trực tuyến. Bên cạnh tính năng phát video, Open Broadcaster Software còn cung cấp một số tùy chọn về encoding video và audio, thiết lập chất lượng, tỉ lệ bitrate tối đa cũng như tùy chỉnh kích thước buffer. Ngoài ra, người dùng có thể thay đổi độ phân giải và chọn màn hình khi truyền video.. Quá trình cài đặt Open Broadcaster có thể khá phức tạp với nhiều người, đặc biệt là những bạn có ít kinh nghiệm sử dụng máy tính, nếu bạn vẫn loay hoay, thì cách cài open broadcaster mà Taimienphi.vn đã hướng dẫn sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề này.

Với tính năng phát video trực tiếp trên Facebook dành cho các thiết bị điện thoại, người dùng Facebook trên máy tính tự hỏi liệu phát video trực tiếp trên Facebook trực tiếp thông qua máy tính, laptop có được không? Và Open Broadcaster là câu trả lời thích đáng nhất. Chỉ cần cài đặt Open Broadcaster, bạn có thể phát video trực tiếp trên Facebook về game đang chơi hoặc các trận bóng đá xem qua phần mềm hoặc trên website ... cho tất cả mọi người cùng xem.

2.3. Khả năng truyền phát và đăng tải ngay lập tức

Open Broadcaster cho phép người dùng quay lại video đang diễn ra trên màn hình và phát nó ngay lập tức trên mạng internet, tất cả những gì đang diễn ra trên màn hình đều được quay lại kể cả âm thanh mà bạn ghi âm thông qua thiết bị microphone, mặt khác bạn có thể phát video cho người khác xem ngay khi đang quay video màn hình, phần mềm thực hiện như một thiết bị thu phát video trực tiếp.

Open Broadcaster hỗ trợ đăng tải video trực tuyến lên các trang web chia sẻ video trực tuyến như YouTube, Twitch, iNSTAGIB.tv, DailyMotion, CashPlay, CyberGame và Hitbox…đồng thời bạn có thể chụp màn hình, văn bản, hình ảnh hoặc bất cứ thứ gì đang xuất hiện trên màn hình và lưu trữ vào bộ nhớ máy tính

Open Broadcaster cho phép người dùng tự tùy chỉnh màn hình trái phải trên màn hình phù hợp với vị trí người xem, tính năng preview cho phép người dùng xem trước video trước khi lựa chọn phát video cho người dùng khác xem, hoặc trước khi trình chiếu lên mạng.

Phần mềm Open Broadcaster có tính năng hữu ích giúp bạn có thể vừa quay video trên màn hình vừa ghi âm trực tuyến vào video, bạn cũng có thể tự tùy chỉnh chất lượng video, độ phân giải màn hình, hoặc lựa chọn kích thước phù hợp để ghi lại video đang diễn ra trên màn hình máy tính của bạn. Hãy tải obs để trải nghiệm tính năng thú vị trong việc phát video mà phần mềm này mang lại.

Đối với các game thủ chơi game trực tuyến, Open Broadcaster chính là giải pháp thích hợp nhất để giao lưu, trao đổi nhóm giữa một tổ đồng đội, nếu người chơi ở nhiều nơi trên toàn thế giới trao đổi trong game có thể sử dụng phần mềm để ghi lại video trên màn hình mà mình đang chơi game và trò chuyện cùng các game thủ dễ dàng hơn. Open Broadcaster được ứng dụng khá nhiều vào thực tế bởi tính năng ưu việt của phần mềm, người dùng có thể sử dụng nó để thực hiện một cuộc họp từ xa dễ dàng.

3. Phần mềm liên quan

Nói đến chức năng quay video thì Streamlabs OBS, XSplit Broadcaster, Bandicam cũng là những giải pháp được nhiều người lựa chọn với khả năng quay phim tự động, trong đó XSplit Broadcaster, Streamlabs OBS có thể phát trực tuyến, tuy Bandicam không có khả năng phát video trực tiếp trên mạng xã hội, nhưng để quay video hướng dẫn, đào tạo thì đây là lựa chọn rất phù hợp.

4. Tổng hợp các thủ thuật về cách sử dụng Open Broadcaster Software

MẹoCách dùng OBS để Stream Facebook

Với những người đã quen với công việc livestream thì cách sử dụng chắc không quá khó khăn, TAIMIENPHI.VN sẽ giúp cho những ai chưa biết đến OBS Studio cách để sử dụng OBS stream Facebook là như thế nào.

MẹoCách xử lý video quay bằng OBS bị đen

Trong quá trình sử dụng Open Broadcaster Software (OBS) bạn có thể sẽ gặp một vài trường hợp màn hình video đang quay bị đen, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục vấn đề này


Liên kết tải về - [6.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Open Broadcaster - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Open Broadcaster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat open broadcaster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Open Broadcaster 21.12


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm