download VPBank Smart OTP Cho iPhone

VPBank Smart OTP

 Cho iPhone

Download VPBank Smart OTP - Xác thực OTP đối với các giao dịch ngân hàng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/11/2021

VPBank Smart OTP là ứng dụng được phát triển bởi ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank được cài đặt trên thiết bị di động để tạo ra mã xác thực OTP bảo mật hơn khi thực hiện giao dịch trên VPBank Online. VPBank Smart OTP giúp khách hàng yên tâm hơn đối với các dữ liệu tài khoản ngân hàng của mình, khả năng xác thực những giao dịch có hạn mức từ 100 triệu/ ngày trở lên, hoạt động ổn định ngay cả khi không có sóng điện thoại.


 

1. Giới thiệu về VPBank Smart OTP

VPBank Smart OTP mang đến cách nhận mật khẩu xác thực giao dịch OTP thông qua ứng dụng cài đặt trên thiết bị di động thông minh, thay vì nhận OTP qua email hay SMS truyền thống. Từ ngày 01/07/2019, khách hàng sử dụng ứng dụng ngân hàng điện tử VPBank Online và các loại thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng cần áp dụng các biện pháp tăng cường an ninh, trong đó bắt buộc nhận mật khẩu xác thực dùng một lần (OTP) qua VPBank Smart OTP, đồng thời đối với các khách hàng doanh nghiệp khi giao dịch, chuyển tiền qua VPBank Online cần đăng ký nhận OTP qua VPBank Smart OTP thay vì nhận qua SMS hay email như hiện tại.

vpbank smart otp

Download VPBank Smart OTP, trên Android, iPhone, Xác thực OTP đối với các giao dịch ngân hàng

Phương thức xác thực VPBank Smart OTP này có những ưu điểm vượt trội như: OTP được mã hóa trong quá trình gửi tới thiết bị, do đó tính bảo mật tăng cao, để xem được OTP người dùng phải có mã PIN hoặc vân tay/ face ID của riêng khách hàng, vì vậy mã xác thực được tăng thêm một lớp bảo mật cho các dữ liệu ngân hàng của bạn. Đặc biệt khách hàng không phải roaming khi đi du lịch hay công tác nước ngoài như nhận OTP qua SMS bởi vì VPBank Smart OTP hoạt động ngay cả khi không có sóng điện thoại.

vpbank smart otp 2

VPBank Smart OTP mang tới cho các khách hàng đang sử dụng tài khoản ngân hàng của VPBank những trải nghiệm xác thực giao dịch trực tuyến với cơ chế bảo mật tuyệt đối. Đối với những khách hàng lần đầu sử dụng Smart OTP, họ cần đổi phương thức nhận OTP, kích hoạt phần mềm Smart OTP tích hợp trong ứng dụng VPBank Online. Đối với các khách hàng cá nhân muốn chuyển nơi nhận OTP từ ứng dụng VPBank Smart OTP sang phần mềm Smart OTP họ cần kích hoạt lại Smart OTP. Còn đối với các khách hàng muốn chuyển nơi nhận OTP sang thiết bị khác họ cần kích hoạt lại phần mềm này ở thiết bị đó.

VPBank Smart OTP được tích hợp ngay trong VPBank Online cho nên bạn không cài đặt thêm ứng dụng mới, mã OTP được tự động hiển thị vào ô xác thực giao dịch sau khi điền mã PIN thành công, lưu ý là khách hàng không chia sẻ mã PIN đăng nhập Smart OTP cho bất kỳ ai. Ngoài ra VPBank Smart OTP còn bổ sung tính năng quản lý người dùng gồm chỉnh sửa tên người dùng, thêm người dùng mới hay xóa người dùng; đổi mã pin; đồng bộ thời gian...

2. Link tải VPBank Smart OTP:

=> Link tải VPBank Smart OTP cho Android

=> Link tải VPBank Smart OTP cho iOS

3. Các đặc điểm chính của VPBank Smart OTP:

- Hệ thống xác thực hiện đại bảo mật riêng.
- Xác thực mọi giao dịch qua mã PIN.
- Quản lý người dùng, đổi mã PIN.
- Đảm bảo an toàn cho các dữ liệu ngân hàng.

4. App liên quan

Còn VPBank Mobile là ứng dụng ngân hàng di động hỗ trợ các khách hàng của VPBank có thể tiến hành các giao dịch chuyển khoản hay tra cứu số dư của mình trên nền tảng điện thoại hoặc máy tính bảng, ưu điểm của VPBank Mobile còn hỗ trợ khách hàng trong việc quản lý thẻ tín dụng của mình, tra cứu các địa điểm ATM ở gần, hay các chi nhánh, văn phòng giao dịch ngân hàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VPBank Smart OTP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vpbank smart otp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VPBank Smart OTP Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm